SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng phát sáng khi bị quay lén qua camera thường

Thứ năm, 12/10/2023 13:37

Loạt ảnh khoe nhan sắc của Thiều Bảo Trâm đang thu hút nhiều sự chú ý.

Thiều Bảo Trâm là cái tên quá quen thuộc trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Không chỉ thu hút cư dân mạng bởi visual vạn người mê mà Thiều Bảo Trâm còn gây ấn tượng với chất giọng trong trẻo cùng tính cách lầy lội, gần gũi. Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc cô nàng cũng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, một tài khoản đã bất ngờ hé lộ những khoảnh khắc khi quay lén Thiều Bảo Trâm ở một góc khá xa. Đáng chú ý, qua camera thường, cô nàng vẫn gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, visual rạng rỡ hết nấc. Bên cạnh đó, làn da trắng sáng của giọng ca Một mình có buồn không cũng đã gây sốt vì nổi bần bật. Có thể thấy, Thiều Bảo Trâm luôn gây ấn tượng trong tất cả các khoảnh khắc và dường như không có bất kì góc chết nào.

Thiều Bảo Trâm xinh đẹp qua camera thường dù bị quay lén

Cô nàng nhận được nhiều lời khen nhờ làn da trắng sáng

Trước đó, cô nàng cũng đã lên tiếng đính chính nghi vấn tiêm má baby: "Mọi người đừng đồn tui tiêm gì nữa. Mỗi bữa cơm ăn 2 - 3 bát nên dạo này má muốn rớt rồi. Sinh ra với cái má vậy rồi nên tăng kg tí thui là phệ má luôn. Không tốn tiền đi tiêm má baby. Dạo này lại mốt". Hiện tại, nhan sắc của Thiều Bảo Trâm cũng được đánh giá là ngày càng thăng hạng.

Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới