SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm khoe vai trần nuột nà, bị nghi xoá hình xăm nhưng thực hư thế nào?

Thứ hai, 20/02/2023 20:49

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm cho biết, cô chỉ xóa hình xăm nhờ app chứ không xóa vĩnh viễn.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt hình ảnh. Nữ ca sĩ diện áo khoe vai trần cực quyến rũ. Cùng với đó, cô viết: "Học cái tốt thì khó, ví như người ta leo núi, phải vất vả, khó nhọc mới lên đến đỉnh. Học cái xấu thì dễ, như ở trên đỉnh núi trượt chân một cái là nhào xuống vực sâu".

Thiều Bảo Trâm khoe vai trần quyến rũ

Vóc dáng thon gọn của Thiều Bảo Trâm gây mê

Bên dưới bình luận, bất ngờ có người đã để ý điểm khác biệt của nữ ca sĩ. Cụ thể, người này đã hỏi về hình xăm "I’m beautiful in my way" (Tạm dịch: Đẹp theo cách của riêng tôi) dưới xương quai xanh trước đó của Thiều Bảo Trâm. Trước điều này, nữ ca sĩ đã cho biết cô không xóa hẳn đi mà chỉ xóa nhờ app.

Cô đính chính về việc xóa hình xăm

Cận hình xăm của Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ cũng rất yêu thích việc xăm. Ngoài dòng chữ trên thì trước đó, cô cũng từng có một hình xăm ở cánh tay nhưng hiện cô đã xóa. Thời điểm đó xuất hiện nhiều nghi vấn cho rằng cô xóa vì liên quan đến chuyện tình cảm với Sơn Tùng. Tuy nhiên, Thiều Bảo Trâm cho biết, 2 số cuối là năm sinh của những thành viên trong gia đình và việc xóa đi vì cô không thích nữa.

Thiều Bảo Trâm từng có hình xăm ở tay

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới