SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm lên đồ 'sương sương' khoe khéo vòng một khiến dân mạng xuýt xoa khen ngợi

Thứ hai, 07/02/2022 14:04

Loạt ảnh mới của Thiều Bảo Trâm chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình "thả tim" lia lịa vì quá quyến rũ.

Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ nổi tiếng Vbiz với diện mạo xinh xắn cùng vóc dáng vạn người mê. Bên cạnh những thành công nhất định trong sự nghiệp, người đẹp còn tạo được ấn tượng qua gu thời trang xịn sò.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm tiếp tục đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp ngất ngây cùng thân hình chuẩn chỉnh và vòng 1 căng tròn. Mỹ nhân sinh năm 1994 cũng thoải mái tạo nhiều kiểu dáng khoe body đẹp vạn người mê. Bên cạnh đó, "tình cũ" Sơn Tùng còn kèm theo dòng trạng thái: "Đồng chí Thiều Trâm lên đồ".

Thiều Bảo Trâm luôn tự tin về khoản khoe vòng eo "con kiến" nhiều người mơ ước.

Nếu theo dõi Thiều Bảo Trâm, người hâm mộ hẳn đã quá quen thuộc với những khoảnh khắc xinh đẹp của cô nàng. Sở hữu hình thể cân đối nhờ chăm tập luyện thể thao hàng ngày, nữ ca sĩ thường "gây thương nhớ" bởi khung ảnh đầy cuốn hút. Vốn chăm chỉ tương tác cùng fan bằng cách cập nhật nhiều hình mới, người đẹp mỗi lần lộ diện lại khiến dân tình trầm trồ vì vẻ ngoài chuẩn chỉnh của mình.

Giọng ca Triệu lý do không ngần ngại tạo dáng phô diễn đường cong khiến người xem không thể rời mắt.

Người đẹp còn khoe khéo vòng một căng tròn. Người hâm mộ còn nhận xét: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Cô đặc biệt ưa chuộng những kiểu dáng trang phục khoe triệt để lợi thế cơ thể như xương quai xanh, vòng eo con kiến hoặc đôi chân dài miên man. Dù chỉ diện trang phục với các kiểu dáng đơn giản nhưng vì có thân hình đẹp, "tình cũ" Sơn Tùng luôn tỏa sáng rạng rỡ khi xuất hiện trước công chúng. Netizen còn khen ngợi nhan sắc thăng hạng và năng lượng tích cực dù có nhiều ồn ào không hay của cô.

Vừa qua, Thiều Bảo Trâm đã khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" bởi độ siêng năng của mình.

Thiều Bảo Trâm dành nhiều thời gian đến phòng gym để giữ dáng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới