SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm lên tiếng khi bị xuyên tạc lời nói thành 'từng yêu sai người nên xấu', khẳng định chưa bao giờ nhắm tới ai

Thứ tư, 29/05/2024 14:19

Những chia sẻ của Thiều Bảo Trâm đã được khán giả chú ý hơn cả.

Thời gian qua, sau khi ngầm công khai bạn trai mới, Thiều Bảo Trâm đã nhận được nhiều lời khen với những sự thay đổi tích cực về ngoại hình. Không thể phủ nhận cô ngày càng thăng hạng nhan sắc hơn trước. Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm cũng cho biết làn da của cô ngày càng xịn xò hơn vì yêu đúng người: "Yêu sai người mặt mày già đi da xấu. Yêu đúng người hạnh phúc là da đẹp, đã kiểm chứng".

Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng nhan sắc hơn trước

Tuy nhiên, từ câu nói bày tỏ quan điểm khi yêu đúng người da dẻ sẽ đẹp hơn, câu nói này của cô đã bị xuyên tạc theo hướng tiêu cực hơn. Cụ thể, một trang đã bất ngờ đăng tải hình ảnh so sánh Thiều Bảo Trâm trong quá khứ và so sánh với hiện tại kèm nội dung theo hướng: "Thiều Bảo Trâm tâm sự chuyện từng yêu sai người".

Thiều Bảo Trâm bất ngờ bị xuyên tạc lời nói

Sau khi bị xuyên tạc, Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng lên tiếng. Cô chia sẻ: "Không hiểu lắm. Mới nói yêu đúng người vui vẻ và da dẻ sẽ đẹp sẽ tươi hơn, mà có người đã lấy câu đó ra nói. Tui nói ngày trước yêu sai người nên xấu. Còn mình chưa bao giờ nói vì ai mà mình xấu vì ai mà mình đẹp. Buồn ghê. Lập group nói chuyện vui vui mà sao cứ lôi ra cố nhắm tới người khác".

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng khẳng định bản thân chưa bao giờ nhắm tới ai: "Đọc đủ thứ trên mạng toàn bịa chuyện. Nhét câu chữ vào miệng mình rồi. Nay mình quá ngán luôn á. Riết là up hình thôi không viết gì. Vì viết gì cũng bị xuyên tạc buồn lắm. Thôi thì cũng đành chịu. Nhưng cũng không làm sai không nói gì sai. Chưa bao giờ nhắm tới ai nên cũng không sợ". Hiện tại, chia sẻ này của Thiều Bảo Trâm đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới