SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm lên tiếng việc xóa bình luận khi bị anti-fan bỡn cợt chuyện không được Tlinh trả lời

Chủ nhật, 07/03/2021 11:27

Dùng tài khoản cá nhân bình luận khen ngợi vẻ đẹp gợi cảm của Tlinh nhưng Thiều Bảo Trâm không được nữ rapper đáp lời. Điều này khiến nhiều người mỉa mai Thiều Bảo Trâm.

Sau lùm xùm tình cảm với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm của công chúng. Rất nhiều người thương Thiều Bảo Trâm nhưng cô cũng có nhiều anti-fan hơn.

Cách đây ít ngày, Tlinh đăng tải những bức ảnh khoe vóc dáng hiện tại, có phần ốm hơn trước. Không những vậy, nữ rapper còn thể hiện phong cách đậm chất sexy, cá tính. Dưới bình luận của Tlinh, Thiều Bảo Trâm đã dành lời khen ngợi cho nữ rapper: "Feeling rất sexy".

Thiều Bảo Trâm đã dành lời khen cho bức ảnh này của Tlinh.

Bị cư dân mạng mỉa mai chuyện không được Tlinh trả lời bình luận nên Thiều Bảo Trâm đã xóa comment.

Tuy nhiên, sau 12 tiếng bình luận, Thiều Bảo Trâm vẫn không nhận được bất cứ lời hồi đáp nào từ Tlinh. Chính vì vậy, một số cư dân mạng liền mỉa mai Thiều Bảo Trâm. Cuối cùng, Thiều Bảo Trâm đã quyết định xóa bình luận.

Phát hiện hành động của Thiều Bảo Trâm, anti-fan lại càng có thêm cớ để mỉa mai cô. Trong bài đăng mới đây của Thiều Bảo Trâm, một cư dân mạng đặt câu hỏi về việc xóa bình luận. Nữ ca sĩ cho biết: "Vì mọi người cãi nhau ở dưới quá, người này nói người kia nên chị xóa thôi em". Dù phản hồi fan một cách nhẹ nhàng, chủ nhân hit "Triệu lý do" vẫn tiếp tục bị anti-fan bỡn cợt.

Thiều Bảo Trâm lên tiếng về việc xóa comment.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới