SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm lộ cánh tay đỏ ửng, sưng tấy, dân mạng đua nhau đoán nguyên nhân

Chủ nhật, 30/08/2020 21:17

Loạt ảnh mới của Thiều Bảo Trâm bị dân tình bàn tán, nhiều người dự đoán vết đỏ ửng trên cánh tay nữ ca sĩ là do xóa hình xăm.

Sự nghiệp ca hát mờ nhạt, nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn được dân tình đặc biệt quan tâm. Lý do bởi cô nàng bị nghi ngờ là bạn gái của Sơn Tùng M-TP nhiều năm qua. Do đó, nhất cử nhất động của nữ ca sĩ đều lọt tầm ngắm của dân mạng.

Cách đây ít phút, Thiều Bảo Trâm tạo dáng với thần thái sang chảnh kèm chú thích: "Lần hiếm hoi buộc tóc. Các bác cho mấy điểm ạ?". Ảnh tự đăng của nữ ca sĩ được dân tình khen hết lời không còn bị "dìm hàng" như hình ảnh lên sóng truyền hình trước đó.

Thế nhưng, điều khiến dân tình đổ dồn sự chú ý chính là phần cánh tay đỏ ửng, sưng tấy của bạn gái tin đồn Sơn Tùng. Bên dưới phần bình luận nhiều fan bày tỏ sự lo lắng khi nhìn tấm hình này của nữ ca sĩ. Nhiều người cũng đoán nguyên nhân là do xóa hình xăm. Có lẽ, đây là dự đoán khả thi nhất bởi khi xem lại ảnh cũ quả thật Thiều Bảo Trâm có hình xăm ở cánh tay, nhưng đến khoảnh khắc cũ nó lại "không cánh mà bay" thay vào đó vết đỏ ửng.

Thiều Bảo Trâm bị soi cánh tay đỏ ửng, sưng tấy.

Dân mạng đoán nguyên nhân là do nữu ca sĩ xóa hình xăm.

Khoảnh khắc với hình xăm khá rõ trên cánh tay của Thiều Bảo Trâm trước đó.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới