SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm lộ diện giữa drama nghi vấn chia tay Sơn Tùng M-TP sau 8 năm âm thầm hẹn hò

Thứ bảy, 23/01/2021 07:40

"Nhất cử nhất động" của Thiều Bảo Trâm giữa lúc nghi vấn chia tay Sơn Tùng M-TP đều được cộng đồng mạng chú ý.

Xuyên suốt gần 3 ngày qua, drama chia tay ngày càng phức tạp và căng thẳng giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng rầm rộ trên khắp mạng xã hội. Giữa "bão" dư luận, Thiều Bảo Trâm dường như không lên tiếng nhưng lại âm thầm xoá đi những ảnh có liên quan đến tin đồn. Tất cả trang cá nhân của họ quyết "đóng băng" suốt những ngày qua.

Cùng với đó, cụm từ "trà xanh" cũng được lan truyền và gây chú ý với nhiều người. Theo đó, "trà xanh" là tiếng lóng chỉ những cô gái có vẻ ngoài dịu dàng, ngây thơ nhưng luôn tìm cách tiếp cận và có ý đồ phá hoại mối quan hệ tình cảm của người khác. Nhiều dòng trạng thái, hình ảnh được đăng tải theo "trend" từ cư dân mạng và kể cả sao Việt.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được cho là bí mật hẹn hò nhiều năm qua.

Cho đến tối khuya qua 22/1, fan hâm mộ đã đăng tải một khoảnh khắc chụp cùng Thiều Bảo Trâm bên trong hậu trường lên trang cá nhân. Dựa vào chia sẻ của người này, cư dân mạng đoán rằng nữ ca sĩ đã trở lại công việc và đang ở trường quay. Giữa sóng gió tình ái, người đẹp lộ diện với đôi mắt buồn, lộ bọng mắt thấy rõ, biểu cảm cũng không được rạng rỡ như thường thấy. Dưới phần bình luận, netizen mong Thiều Bảo Trâm lên tiếng nói rõ thực hư và chú ý giữ gìn sức khoẻ.

Cô vẫn say mê làm việc, lịch trình cho công việc riêng. Đến hiện tại, vướng vào tin đồn "đường ai nấy đi" nhưng cả Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chưa một lần nào lên tiếng xác nhận.

Về phía giọng ca Lạc trôi giữa sóng gió tình cảm với Thiều Bảo Trâm, anh cũng lộ diện bên stylist thân thiết.

Trên nhiều diễn đàn bàn luận về chuyện showbiz, Hải Tú - nữ chính MV Chúng ta của hiện tại – được nhiều người gọi tên và đồn đoán cô chính là "trà xanh". Giữa ồn ào tình cảm tay ba, cả Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đều giữ im lặng.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới