SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm nói về quan điểm tiền bạc sau khi bị réo tên vào phốt mỹ nhân 'đào mỏ' nên chủ tịch chia tay

Thứ hai, 02/08/2021 09:23

Động thái mới của ca sĩ Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng chú ý.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng xôn xao về chuyện nam chủ tịch chia tay vì bạn gái "tiêu tiền hoang phí" chứ không phải do "trà xanh". Ngay lập tức, Thiều Bảo Trâm là mỹ nhân bị cư dân mạng "réo tên".

Vô cớ bị dính vào drama, Thiều Bảo Trâm không lên tiếng thanh minh hay đáp trả. Thay vào đó, người đẹp gây chú ý khi nhắc đến chuyện tiền bạc.

Giọng ca "Thương anh" cho biết bản thân không bị áp lực kiếm tiền sau gần 10 năm hoạt động showbiz. Cụ thể, trong tâm thư nói về cách đối mặt với những vấn đề tiêu cực trong cuộc sống, Thiều Bảo Trâm đã thổ lộ: "Ba mẹ mình, gia đình mình chưa bao giờ áp lực tiền bạc, chưa bao giờ cho mình cảm giác mệt mỏi, chưa bao giờ ba mẹ nói muốn mình phải kiếm nhiều tiền phải mua nhà cho bố mẹ hay đi áp đặt mình phải sống thế nào. Luôn ủng hộ ước mơ và con đường sự nghiệp và rất nhiều điều khác trong cuộc sống của mình, mình thực sự hiểu và luôn tự nói với bản thân hãy biết đủ để thấy bình yên, sau đó thì luôn mạnh mẽ bước tiếp. Mình cực kì biết ơn cuộc sống này".

Thiều Bảo Trâm chia sẻ về quan điểm tiền bạc.

Cô khẳng định bố mẹ không tạo áp lực kiếm tiền cho con.

Ở tuổi 27, Thiều Bảo Trâm cũng là mỹ nhân có cuộc sống sang chảnh, tay chơi đồ hiệu của Vbiz. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thường xuyên dành thời gian để check-in tại các địa điểm du lịch trên thế giới. Chính vì thế, có thể cho rằng Thiều Bảo Trâm cũng có kinh tế khá ổn định chứ không quá phụ thuộc vào người khác như lời đồn đoán của dân mạng.

Thiều Bảo Trâm tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới