SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm 'rắc thính' với bộ hình xinh như búp bê, ai ngờ lại bị fan góp ý điểm này

Thứ năm, 22/12/2022 15:57

Sắc vóc của ca sĩ Thiều Bảo Trâm khó có điểm trừ nhưng nhiều fan khuyên cô nên thay đổi về cách tạo dáng.

Hậu nghi vấn chia tay với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng trở lại đường đua âm nhạc với loạt sản phẩm hot. Nữ ca sĩ cũng là cái tên đắt show ở thời điểm hiện tại. Không chỉ vậy, Thiều Bảo Trâm ngày càng lên hương nhan sắc sau chuyện buồn tình cảm.

Ngay khi tình cũ và "gà cưng" vướng tin đồn sắp kết hôn, Thiều Bảo Trâm vẫn rất bình thản tận hưởng cuộc sống của mình.

Chia sẻ về tiêu chí chọn người yêu mới, giọng ca "Sau lưng ai có ai kìa" mong muốn: "Tôi không mong sẽ tìm được một ai đó yêu mình thật mãnh liệt. Chỉ hy vọng rằng sau này có thể gặp được một người đủ trưởng thành để trân trọng tình cảm giữa chúng tôi. Kiểu như không phải không rời xa, mà là bên nhau bình yên quá nên không ai muốn rời đi. Có những thứ bình lặng mà bền lâu. Đúng người, kịp lúc, thì chẳng cần thề hứa sẽ vẫn an yên. Em đã bận lòng đủ nhiều rồi, từ giờ anh chỉ cho phép em hạnh phúc thôi".

Mới đây, Thiều Bảo Trâm tung loạt ảnh mới. Trong hình, cô khoe cận cảnh sắc vóc trời cho với bộ váy ngắn kèm chia sẻ đậm mùi "thả thính": "Lưu số em đi. Khi nào má có cần con dâu. Thì gọi cho em". Có lẽ sau đổ vỡ, nữ ca sĩ đã có thể mở lòng để bắt đầu mối quan hệ mới.

Thiều Bảo Trâm lên đồ xinh như búp bê.

Loạt ảnh xinh như búp bê của Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều lời khen. Bên cạnh đó cũng có fan góp ý với nữ ca sĩ: "Đẹp nhưng mình thấy bạn thi thoảng lên thay đổi phong cách cho đa dạng hấp dẫn", "Đẹp mà chị ấy tạo dáng không được tự nhiên lắm"...

Dân mạng góp ý mong Thiều Bảo Trâm sẽ thay đổi phong cách và cách tạo dáng của mình.

Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm khá trung thành với style gợi cảm, nữ tính.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)