SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm 'tậu' mái đầu mới hậu drama chia tay Sơn Tùng, nhưng Hiền Hồ lại là người được gọi tên nhiều nhất

Thứ năm, 15/04/2021 14:05

Ngay cả chị gái của Thiều Bảo Trâm - ca sĩ Thiều Bảo Trang cũng phải lên tiếng xác nhận người trong hình chính là em gái mình.

Từ ngày vướng drama “đường ai nấy đi” sau hơn 8 năm gắn bó với Sơn Tùng M-TP, cuộc sống của Thiều Bảo Trâm được khán giả quan tâm mọi thời điểm. Nhất cử nhất động của nữ ca sĩ đều lọt vào tầm chú ý, dễ gây sốt MXH. Trong đó, mới đây, giọng ca “Một mình có buồn không” còn gây xôn xao dân mạng khi thẳng tay cắt bỏ mái tóc dài quen thuộc để đổi sang kiểu tóc ngắn cá tính. Tuy nhiên, bức hình chụp mái đầu mới của Thiều Bảo Trâm lại do Hiền Hồ đăng tải. “Người chơi hệ tóc ngắn tìm được nhau”, Hiền Hồ viết.

Ở phần bình luận, giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” còn chú thích thêm: “Giới thiệu cả nhà chị gái của Hiền Hồ tui, tên Hiền Hậu”. Màn “chị cắt em khoe” này của hai nữ ca sĩ đã làm khán giả được phen “rối trí”, hoang mang người trong hình là Hiền Hồ hay Thiều Bảo Trâm. Đến mức, chị gái của Thiều Bảo Trâm là nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang phải lên tiếng xác nhận người trong ảnh là em gái mình.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ đổi kiểu tóc mới, chuyển sang mái tóc ngắn cá tính. Tuy nhiên, bức hình này lại do Hiền Hồ đăng tải.

Khán giả được phen "rối trí' và thắc mắc lý do tại sao Hiền Hồ lại chia sẻ hình ảnh của Thiều Bảo Trâm.

Còn Thiều Bảo Trang phải vào tận nơi xác nhận người trong ảnh chính là em gái mình.

Đáng nói hơn, màn “xuống tóc” này của Thiều Bảo Trâm còn làm netizen được dịp bàn tán hơn. Bởi thời điểm mới chia tay Sơn Tùng, khán giả từng khui lại chia sẻ của nam ca sĩ gốc Thái Bình về gu bạn gái: "Tùng thích con gái nói ít với người khác nhưng phải nói thật nhiều với mình. Tóc ngắn ngang ngang vai thì càng hay, vừa dịu dàng vừa có chút gì đó cá tính".

Từ khi mới debut, Thiều Bảo Trâm từng nhiều lần thay đổi kiểu tóc.

Còn đây là kiểu tóc quen thuộc nhất mà cô thường xuyên lựa chọn thời gian qua.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới