SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm tiết lộ vòng eo 48 cm, dân mạng nghi nói xạo

Thứ hai, 24/01/2022 16:14

Khi được hỏi về số đo vòng eo hiện tại, Thiều Bảo Trâm tiết lộ con số bất ngờ khiến nhiều người không tin đó là sự thật.

Mặc dù là ca sĩ nhưng Thiều Bảo Trâm lại nhận được sự chú ý nhiều hơn khi nhiều năm dính tin đồn yêu Sơn Tùng M-TP. Dù Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP dính nghi án đã chia tay do "trà xanh" nhưng cô vẫn tiếp tục được quan tâm.

Trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm đăng ảnh khoe vóc dáng thon gọn. Cô liền nhận được câu hỏi về số đo vòng eo.

Thiều Bảo Trâm khoe vòng eo con kiến.

Sau đó, nữ ca sĩ cho biết con số hiện tại của mình là 48cm. So với Ngọc Trinh vòng eo 56cm hay Han Sara vòng eo 50,5cm, Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng phải "mắt tròn mắt dẹt". Tuy nhiên, nhiều người không tin và cho rằng Thiều Bảo Trâm nói xạo, bởi cô chưa bao giờ khoe hình ảnh dùng thước dây để đo vòng eo của mình.

Thiều Bảo Trâm tiết lộ vòng eo của cô là 48 cm.

Không dừng lại ở đó, dân tình còn "đào lại" ảnh giọng ca "Một mình có buồn không" bị dìm dáng trên chương trình truyền hình. Rõ ràng, vòng eo của cô khá "bánh mì".

Trước đó, tại Giọng ải giọng ai, nữ ca sĩ xuất hiện với gương mặt mũm mĩm, dừ hơn so với thường ngày. Vóc dáng của cô cũng kém thanh mảnh khi so sánh với ảnh tự đăng. Điều này khiến Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn là "thánh photoshop" ảnh.

Thiều Bảo Trâm từng lộ gương mặt mũm mĩm trên gameshow truyền hình.

Cô cũng từng lộ vòng eo bánh mì.

Nhiều người cho rằng, Thiều Bảo Trâm đã thon gọn hơn khi giảm cân nhưng vòng eo 48 cm là điều khó tin.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới