SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm trải lòng chốt lại năm 2021: 'Khó khăn, chông gai và những bài học đáng quý'

Thứ bảy, 01/01/2022 14:10

Năm 2021 là một năm đầy sóng gió của Thiều Bảo Trâm khi ồn ào "tam giác tình yêu" chưa khi nào hạ nhiệt.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã có những chia sẻ chân thành đến người hâm mộ, chốt lại 1 năm đầy chông gai vừa qua: "Cám ơn cậu 2021. Đã mang đến những trải nghiệm, khó khăn, chông gai, những bài học đáng quý. Mình rất trân trọng và biết ơn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống này mà bạn mang tới. Mình sẽ luôn cố gắng. Mình muốn gửi tình yêu này tới tất cả mọi người. Mong rằng mọi người sẽ luôn bình an".

Thiều Bảo Trâm trải lòng về 1 năm đã qua

Có thể nói, 2021 là một năm đầy mệt mỏi của nữ ca sĩ khi mở bát với thông báo đổ vỡ làm "chấn động" toàn bộ showbiz Việt của cô và "người yêu tin đồn". Cụ thể, cuối tháng 1/2021, Thiều Bảo Trâm mở tiệc với hội bạn bè và chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân kèm chiếc bánh kem có dòng chữ "Be Happy sister" (Tạm dịch: Vui vẻ nhé chị gái), ẩn ý có "trà xanh" chen chân trong mối tình của cô, mở đầu cho loạt drama "khuynh đảo" cộng đồng mạng. Đồng thời, Thiều Bảo Trâm liên tục có những động thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội. Thế nhưng, vài tháng trở lại đây, hội chị em của Thiều Bảo Trâm đồng loạt đăng đàn xin lỗi, bày tỏ hối hận vì ồn ào từ chiếc bánh kem "trà xanh".

Chiếc bánh kem khởi đầu drama "trà xanh"

Thiều Bảo Trâm liên tục đăng ảnh sống ảo mặc cho MXH dậy sóng

Trong thời gian qua, sự việc của bộ 3 tin đồn này chiếm trọn "spotlight" trên mạng xã hội. Sơn Tùng M-TP và Hải Tú hứng chịu làn sóng dư luận dữ dội, còn Thiều Bảo Trâm thì liên tục bị réo tên. Thế nhưng, đến nay nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng và "mặc kệ sự đời" trước những lời ra tiếng vào của cư dân mạng.

Ồn ào tình ái của bộ 3 ngôi sao chưa khi nào hạ nhiệt

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới