SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm trải lòng về cuộc sống hiện tại, tiết lộ bản thân từng bị stress trong quá khứ

Chủ nhật, 08/10/2023 16:13

Luôn vui vẻ, tích cực mỗi khi lên sóng nhưng ít ai biết được đằng sau đó, Thiều Bảo Trâm phải luôn đối mặt với nhiều tiêu cực khiến fan không khỏi xót xa.

Thiều Bảo Trâm là cái tên quá quen thuộc trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Không chỉ thu hút cư dân mạng bởi visual vạn người mê mà Thiều Bảo Trâm còn gây ấn tượng với chất giọng trong trẻo cùng tính cách lầy lội, gần gũi. Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc cô nàng cũng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thiều Bảo Trâm là cái tên quá quen thuộc trong thị trường âm nhạc Việt Nam

Mới đây, Thiều Bảo Trâm tiết lộ bản thân từng gặp phải những thứ tiêu cực trong cuộc sống tại một cuộc trò chuyện với fan. Nữ ca sĩ cho hay: "Love you guys. Cũng có những lúc mình áp lực căng thẳng giống như mọi người vậy đó. Không phải lúc nào cũng hồn nhiên ăn sung mặc sướng vui vẻ hoà ca với đời đâu. Chỉ là mình nghĩ lúc mình vất vả mình không muốn kể lể, đó là những trách nhiệm mà cuộc sống mình cần phải gánh vác".

Cô nói thêm: "Đôi khi lo lắng về tương tai, lo lắng về vóc dáng, vẻ bề ngoài, lo lắng nhiều thứ lắm. Y chang mọi người. Nhưng có lẽ mình là 1 người mạnh mẽ và hiểu rằng cuộc sống sẽ có lúc khó khăn nhưng luôn có những giây phút tuyệt vời chờ đón chúng ta".

Cô tiết lộ cách để cân bằng cuộc sống luôn vui vẻ, hạnh phúc

Tại đây, giọng ca Thương Anh cũng chia sẻ cách để cân bằng cuộc sống luôn vui vẻ, yêu đời: "Vui cũng sẽ ở mức vừa phải. Buồn cũng thế. Mình luôn cân bằng điều này. Dù điều gì đến mình cũng vui vẻ đón nhận hoặc thuận theo nó. Thuận theo thì thấy đúng là may mắn á. Nên đôi khi không biết phải làm gì mọi người cũng chả cần làm gì cả. Thở. Thư giãn chút cũng là 1 cách cho mình thời gian bình tĩnh và quan sát".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới