SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm tung bộ ảnh diện bikini tí hon đầy nóng bỏng, đường cong cực bén gây 'nhức mắt'

Chủ nhật, 05/02/2023 20:42

Loạt ảnh diện bikini của Thiều Bảo Trâm đã khiến khán giả trầm trồ mãi không ngớt.

Thời gian vừa qua, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm dường như trở thành một trong những nhân vật được réo tên nhiều nhất trên mạng xã hội vì ồn ào tình cảm chấn động. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của cả 2 cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong khi Sơn Tùng cho ra mắt sản phẩm mới và gây tranh cãi thì ngược lại, sự nghiệp của Thiều Bảo Trâm ngày càng lên hương. Cô nàng thường xuyên gây bão với những khung ảnh xinh đẹp nhức mắt.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải loạt ảnh mới của mình. Cô nàng mạnh dạn thả dáng với một bộ bikini bé xíu. Có thể thấy, vì sở hữu làn da trắng nên nữ ca sĩ đã khiến cư dân mạng phát sốt vì quá nổi bật. Hơn nữa, sau thời gian ăn uống hợp lý và tập luyện chăm chỉ, Thiều Bảo Trâm cũng có cho mình đường cong cực nóng bỏng, gây chú ý nhất là vòng 1 "ngồn ngộn" đầy hấp dẫn và đốt mắt người nhìn.

Thiều Bảo Trâm khoe dáng nuột với bikini 2 mảnh

Cô nàng sở hữu body cực kì đỉnh cao

Đường cong của Thiều Bảo Trâm gây sốt

Cả 3 vòng của Thiều Bảo Trâm đều rất chuẩn chỉnh

Nữ ca sĩ còn khoe được nhan sắc tươi tắn và rạng rỡ

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Thiều Bảo Trâm đã khiến cộng đồng mạng phát sốt. Giờ đây, body của cô nàng đủ để khiến nhiều người phải dè chừng. Càng ngày, nhan sắc và phong cách của Thiều Bảo Trâm ngày càng thay đổi rõ rệt. Nói riêng về các sản phẩm âm nhạc, cô nàng cũng liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới được đầu tư bài bản và vô cùng chất lượng, làm khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc.

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và thành công

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)