SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm tung tin nhắn với nhân vật đặc biệt vào đúng đêm giao thừa

Thứ sáu, 12/02/2021 08:18

Trước thềm năm mới, Thiều Bảo Trâm đã có động thái vô cùng tích cực trong năm mới.

Ngay trong thời khắc đêm giao thừa (11/2), Thiều Bảo Trâm đã có những động thái bất ngờ nhưng đầy tích cực trên trang cá nhân của mình. Nữ ca sĩ tung tin nhắn với một nhân vật đặc biệt. Cô nàng còn hứa hẹn rằng: "Em sẽ luôn mạnh mẽ, toả sáng và hạnh phúc ạ".

Cứ tưởng người đặc biệt này là ai, hoá ra đây chính là cô giáo chủ nhiệm cũ của Thiều Bảo Trâm. Qua đoạn tin nhắn chúc Tết, cô giáo chủ nhiệm cũ cũng hé lộ tính cách của Thiều Bảo Trâm: "Cô gái xinh đẹp, đáng yêu và tâm hồn trong sáng của cô nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé. Luôn rạng rỡ những nụ cười. Mãi lạc quan và trân trọng từng phút giây cuộc sống em nhé. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến bên em, cô gái xinh đẹp, thánh thiện và luôn mang yêu thương ấm áp đến với mọi người". Đáp lại tình cảm của giáo viên cũ, Thiều Bảo Trâm cũng bày tỏ: "Em yêu cô".

Có thể xem đây là động thái thể hiện cảm xúc hiếm hoi của Thiều Bảo Trâm sau gần 1 tháng vướng ồn ào tình ái. Điều này cũng cho thấy nữ ca sĩ vui tươi hơn sau gần 2 tuần xảy ra drama "trà xanh" và chia tay Sơn Tùng.

Thiều Bảo Trâm đăng ảnh đón tết bên bố mẹ

Nữ ca sĩ còn chia sẻ tin nhắn đặc biệt với nhân vật cũng rất đặc biệt

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới