SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm và bạn trai lộ hint đi du lịch tại Singapore, còn dùng món đồ được nửa kia tặng

Chủ nhật, 02/06/2024 20:38

Những hình ảnh của Thiều Bảo Trâm bên bạn trai đã thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang đã đồng loạt xả kho những khoảnh khắc trong chuyến du lịch tại Singapore. Đáng nói, Thiều Bảo Trang còn hé lộ khoảnh khắc em gái kè kè bên bạn trai người Pháp khiến ai nấy không khỏi thích thú. Có thể thấy, cả hai đã rất vui vẻ và hào hứng trong lần hẹn hò này.

Không chỉ vậy, Thiều Bảo Trâm cũng không ngần ngại hé lộ khoảnh khắc được bạn trai đút cho ăn thể hiện sự chiều chuộng. Thấy vậy, Thiều Bảo Trang liền để lộ biểu cảm "đơ" rất hài hước. Cô cũng trêu chọc chị gái: "Vui lên chị". Ngoài ra, Thiều Bảo Trâm còn sử dụng một chiếc dây đeo điện thoại được bạn trai tặng trước đó với dòng chữ M kèm hình trái tim và chữ T. Nhiều người cho rằng bạn trai đang muốn nhắn nhủ đến nữ ca sĩ: "Matthis yêu Trâm" khiến ai nấy không khỏi thích thú và ngưỡng mộ.

Thiều Bảo Trâm và bạn trai bị khui khoảnh khắc hẹn hò cùng nhau

Cô còn sử dụng món đồ được nửa kia tặng

Nữ ca sĩ khoe cảnh được bạn trai đút cho ăn và trêu chọc chị gái

Trước đó, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau loạt ảnh bạn trai Thiều Bảo Trâm xuất hiện trong một buổi làm vòng tay handmade tại TP.HCM. Có thể thấy, anh chàng đã rất tập trung và tỉ mẩn làm từng chi tiết trên chiếc vòng. Đáng chú ý, anh còn cười hạnh phúc khi xâu chữ: "M *trái tim* T". Qua đó, nhiều người nhận định dòng chữ này chính là Matthis yêu Trâm, chữ M và chữ T chính là chữ bắt đầu tên của cả hai. Hậu công khai hẹn hò, đây dường như là hành động đánh dấu chủ quyền của bạn trai Thiều Bảo Trâm với cô.

Trước đó, Matthis gây sốt khi làm quà cho bạn gái

Mối quan hệ của cả hai đang được chú ý hơn cả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới