SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang đưa ba mẹ đi du lịch nước ngoài: 2 chị em xinh nức nở, phụ huynh lại sành điệu ngang con gái

Thứ hai, 18/07/2022 20:16

Chuyến đi của Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang cùng với ba mẹ của mình đang khiến cư dân mạng thích thú.

Thiều Bảo Trâm là một nữ ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Có thể thấy, cô nàng đã có những hoạt động đầy nổi bật trong làng giải trí. Bên cạnh đó, trong suốt hành trình phát triển, nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều sự hậu thuẫn và ủng hộ từ gia đình. Ở thời điểm hiện tại, dù bận rộn với các hoạt động trong showbiz, cô nàng vẫn dành thời gian chăm sóc ba mẹ của mình.

Cho đến mới đây, Thiều Bảo Trâm cũng đã đăng tải loạt ảnh vui vẻ bên cả gia đình. Mọi người đã có chuyến đi cực hoành tráng tại "đảo quốc sư tử' - Singapore. Có thể thấy, ai nấy cũng đều vui vẻ và bung xõa hết nấc. Trong khi 2 chị em họ Thiều nhận được nhiều lời khen với ngoại hình tươi tắn, xinh đẹp hết phần thiên hạ, thì ba mẹ của nữ ca sĩ lại gây chú ý với hình ảnh trẻ trung và thời thượng chẳng kém gì 2 cô công chúa nhà mình.

Gia đình Thiều Bảo Trâm có chuyến du lịch vui vẻ

Chị em họ Thiều làm nũng bên ba mẹ cực dễ thương

Ba mẹ của nữ ca sĩ trẻ trung hết phần thiên hạ

Chị em Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang chụp hình nhí nhố bên nhau

Thiều Bảo Trang khoe nhan sắc xinh hết cỡ

Những khoảnh khắc của gia đình Thiều Bảo Trâm cũng nhận được nhiều sự chú ý. Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng phải xuýt xoa với độ đáng yêu của gia đình giọng ca Sau lưng anh có ai kìa. Hiện loạt ảnh này cũng đang khiến ai nấy thả tim rần rần.

Loạt khung ảnh của cả gia đình đang gây sốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới