SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang gây tranh cãi khi bị cho là đăng ảnh phản cảm

Thứ sáu, 05/01/2024 14:00

Diện bikini nhưng chị em Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang lại bị dân mạng chỉ trích là phản cảm.

Tối 4/1, Thiều Bảo Trâm khoe hình ảnh diện bikini "cực cháy" bên chị gái Thiều Bảo Trang. Cả hai chị em nữ ca sĩ đua nhau phô bày đường cong nóng bỏng. Làn da trắng muốt và gương mặt xinh đẹp của cả hai cũng gây ấn tượng với người nhìn. Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho vẻ đẹp hình thể lẫn dung mạo của Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang, việc cả hai diện những thiết kế có phần cắt xẻ quá cao khiến cặp chị em Vbiz vướng phải tranh cãi.

Dưới phần bình luận, hàng loạt ý kiến trái chiều đã lần lượt xuất hiện bên dưới bài đăng. Cư dân mạng cho rằng kiểu bikini này khiến Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang trông hở hang quá đà.

Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang gây tranh cãi khi bị cho là đăng ảnh phản cảm.

Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp và giàu có.

Thiều Bảo Trâm được đánh giá là một nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng của Vbiz. Cô đang sở hữu vóc dáng nuột nà với 3 vòng đáng ghen tị. Không chỉ thế, phong cách thời trang của Thiều Bảo Trâm cũng luôn được đánh giá cao. Còn Thiều Bảo Trang ở ngưỡng U40 cũng không kém cạnh em gái khi thường xuyên khoe dáng nuột và nhan sắc trẻ trung hơn tuổi thật. Cả hai chị em hiện vẫn độc thân vui tính.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới