SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm vô tình để lộ 3 'bảo bối bất ly thân', cho biết điểm chung với Lisa (BLACKPINK)

Thứ năm, 13/05/2021 08:12

Nhân việc tham gia thử thách trong một chương trình, Thiều Bảo Trâm đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về bản thân mình.

Vừa ra mắt sản phẩm comeback "Love Rosie", Thiều Bảo Trâm tham gia thử thách với một tâm thế vui vẻ, thoải mái và thẳng thắn chia sẻ về bản thân trước những câu hỏi dí dỏm từ ê-kip. Thử thách cô tham gia là 5 giây 3 đáp án - với câu hỏi theo dạng liệt kê được đặt ra, nữ ca sĩ phải đưa ra 3 câu trả lời chỉ trong vòng 5 giây. Hãy cùng xem cô nàng sẽ đối phó như thế nào với những câu hỏi "hóc búa" này nhé!

Với câu hỏi đầu tiên "Miêu tả âm nhạc của Thiều Bảo Trâm bằng 3 từ", nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa cho hay đó chính là "Cá tính", "Dịu dàng", gần đây thì lại "Đáng yêu". Cũng đúng thôi, người hâm mộ xem "Love Rosie" cũng sẽ thấy ngay những điều này.

Thiều Bảo Trâm ngượng ngùng khi tự nói về âm nhạc của mình

Tiếp đến, khi được hỏi "3 ca khúc yêu thích nhất của BLACKPINK", là một fan chân chính của 4 cô nàng đình đám xứ sở kim chi, Thiều Bảo Trâm trả lời ngay đó là "Kill This Love", "Ice Cream" và "Ddu-du Ddu-du". Fan "cứng" của BLACKPINK có vẻ đều thích những bài hát sôi động này.

Là fangirl của BLACKPINK nên nữ ca sĩ không gặp khó khăn khi trả lời câu hỏi này

Vậy "đâu là 3 địa điểm mà cô muốn quay MV nhất", trước câu hỏi này, nữ ca sĩ đáp ngay là Nhật Bản, Chiang Mai (Thái Lan) và Hàn Quốc. Những nơi này đều rất đẹp và lãng mạn, phù hợp để làm bối cảnh cho MV ca nhạc, rất hợp với "gout" âm nhạc của Thiều Bảo Trâm gần đây.

Không ngần ngại liệt kê 3 nơi rất lãng mạn để quay MV

Thế nhưng, Thiều Bảo Trâm lại gặp khó khi được hỏi "3 nữ ca sĩ mà cô nàng muốn song ca cùng nhất", giọng ca sinh năm 1994 ấp a ấp úng, cuối cùng thì không thể đưa ra câu trả lời. Bởi với thời gian ít ỏi, cô nàng chưa kịp nhớ ra gương mặt nào cả.

Cô nàng chỉ định hát solo thôi chăng?

Lại là BLACKPINK, khi được hỏi "3 bài hát nghe vào là muốn 'quẩy' nhất", Thiều Bảo Trâm liền đọc ra 3 bản hit đình đám của gà nhà YG lần lượt là "Kill This Love", "Ddu-du Ddu-du" và "Pretty Savage".

Fan cuồng nhiệt của BLACKPINK là đây

Chắc có lẽ vì những scandal gần đây nên nhiều fan đoán list nhạc Thiều Bảo Trâm hay nghe sẽ toàn là những bản nhạc buồn. Thế nhưng, khi được hỏi những bài hát buồn mà cô thường nghe gần đây, Thiều Bảo Trâm chỉ liệt kê được 2 ca khúc là "Một mình có buồn không" và "Thương anh". Ca khúc cuối cô nàng không thể nghĩ ra. Nữ ca sĩ cho hay dạo gần đây chỉ thích nghe những bài hát vui và sôi động, không còn nghe nhạc buồn thường xuyên nữa. Có thể thấy, sau những ồn ào không hay, cô nàng đã tích cực hơn trông thấy.

Do tâm trạng đang thoải mái, vui vẻ nên nữ ca sĩ ít nghe nhạc buồn?

Đặc biệt hơn, khi được hỏi "3 món đồ không thể thiếu khi đi diễn", Thiểu Bảo Trâm hài hước bảo sẽ không quên mang tóc mái, son và kẻ mắt. Nói về tóc mái, đây cũng là một vật bất ly thân của Lisa (BLACKPINK). Thậm chí, main dancer của BLACKPINK từng tuyên bố nếu muốn cô vén tóc mái để lộ trán thì phải trả 200 tỷ đồng. Quả là trùng hợp thú vị, cô fangirl Thiều Bảo Trâm và thần tượng Lisa đều có điểm chung "tóc mái là ưu tiên hàng đầu" này.

Những câu hỏi về sau càng lúc càng tăng độ khó, song cô nàng lại vượt qua khá trơn tru. Giống như khi được hỏi ai là những người đầu tiên được nghe qua ca khúc "Love Rosie", nữ ca sĩ liền nhanh nhảu đáp đó là một người trong ê-kíp, cháu và chị gái của mình.

Kết thúc, Thiều Bảo Trâm trả lời đúng 10/14 câu hỏi trong thử thách. Thời gian suy nghĩ 5 giây là quá ngắn nên có vài câu hỏi cô nàng còn chưa kịp suy nghĩ thì đã hết thời gian. Dù sao thì nữ ca sĩ cũng trả lời đúng những câu hỏi quan trọng và kết quả này cũng đã là rất tốt rồi. Nếu các câu hỏi đều là về BLACKPINK thì không cần nghi ngờ gì nữa, Thiều Bảo Trâm sẽ trả lời đúng 14/14 với thời gian ngắn nhất luôn.

Vượt qua thử thách với mức điểm khá cao

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới