SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm xả kho ảnh năm mới xinh như búp bê nhưng lại bị soi chi tiết liên quan đến Sơn Tùng

Chủ nhật, 11/02/2024 09:51

Những bức ảnh được Thiều Bảo Trâm đăng tải thu hút nhiều sự chú ý.

Thiều Bảo Trâm là một nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng của Vbiz. Cô từng được biết đến qua một số bản hit và đặc biệt là chuyện tình cảm với Sơn Tùng M-TP. Đến hiện tại, nữ ca sĩ đang ngày càng thăng hạng nhan sắc và có cho mình nhiều thành công hơn trước.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải một bộ ảnh mới trong ngày đầu năm và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Trong bộ ảnh này, Thiều Bảo Trâm gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, thần thái tươi tắn và visual trông như búp bê. Không chỉ sở hữu nước da trắng hồng, cô còn ghi điểm bởi vóc dáng chuẩn chỉnh, nuột nà khi diện áo dài.

Thiều Bảo Trâm tung loạt ảnh xinh đẹp dịp đầu năm mới

Đáng chú ý, Thiều Bảo Trâm cũng bị soi ra một chi tiết liên quan đến Sơn Tùng. Cụ thể, trong loạt ảnh lần này, Thiều Bảo Trâm đã đính kèm chia sẻ: "Một năm mới bình an, hạnh phúc". Tuy nhiên, Một năm mới bình an lại chính là tên ca khúc được Sơn Tùng thể hiện trước đó. Bên cạnh những ý kiến cho rằng đây là sự cố tình, cũng có netizen bênh vực và nhận định đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Chi tiết liên quan đến Sơn Tùng gây xôn xao

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới