SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trâm xuống phố du Xuân cùng gia đình, nhan sắc xinh đẹp sau ồn ào chia tay Sơn Tùng được chú ý

Thứ bảy, 13/02/2021 19:44

Sau gần 1 tháng drama “trà xanh”, có vẻ như Thiều Bảo Trâm đã dần tìm lại được bình yên. Mới đây, người đẹp này đã thoải mái lộ diện trước công chúng.

Sau những ồn ào không đáng có liên quan tới chuyện tình cảm, Thiều Bảo Trâm đã dần lấy lại được cân bằng và tìm được niềm vui trong cuộc sống. Người hâm mộ cũng hi vọng người đẹp sẽ bỏ lại phía sau những buồn phiền về tình cảm để tiếp tục tận hưởng cuộc sống hạnh phúc mà ai cũng đáng có.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chị gái Thiều Bảo Trâm đã đăng tải hình ảnh cả gia đình đi du Xuân. Bỏ mặc những drama trước đó, Thiều Bảo Trâm diện chiếc váy màu trắng, trang điểm sương sương nhưng vẫn khí chất ngời ngời. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã lấy lại thần sắc tươi tắn, cô nở nụ cười nhẹ nhàng bên cạnh chị gái Thiều Bảo Trang. Dường như nữ ca sĩ đã cân bằng lại cuộc sống và đang tận hưởng khoảnh khắc ý nghĩa ngày đầu năm bên những người yêu thương.

Nữ ca sĩ diện đồ giản dị, nhan sắc tươi tắn đi đón Tết cùng bố mẹ và gia đình.

Sau drama "trà xanh", Thiều Bảo Trâm thoải mái lộ diện bên gia đình trong những ngày đầu năm.

Người đẹp dường như đã cân bằng cuộc sống để tận hưởng không khí nhộn nhịp của năm mới.

Thiều Bảo Trâm từng chia sẻ ngay trong đêm giao thừa: "Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và yêu thương Trâm, hãy luôn bên cạnh nhau thật lâu thật lâu nhé. Chúc mọi người một năm mới Bình An, Hạnh Phúc, Khoẻ Mạnh. Hãy hứa với nhau sẽ giữ sức khoẻ an toàn, tinh thần hạnh phúc và năng lượng tích cực để sẵn sàng khởi đầu một hành trình mới với nhiều điều kỳ diệu nhé".

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới