SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trang chốt hạ một câu làm rõ tình trạng yêu đương của cả mình và Thiều Bảo Trâm

Chủ nhật, 28/05/2023 21:40

Chia sẻ của Thiều Bảo Trang đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Nói đến một trong những cặp chị em có đường tình trắc trở nhất nhì Vbiz, chắc chắn phải kể đến Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm. Từng có 8 năm dài Thiều Bảo Trâm dính tin đồn yêu đương với Sơn Tùng, thế nhưng vẫn chưa ai lên tiếng công nhận. Tương tự như cô em của mình, Thiều Bảo Trang cũng có quãng thời gian 9 năm bị nghi hẹn hò với nhạc sĩ Phương Uyên nhưng sau cùng vẫn quay lại thời điểm độc thân lẻ bóng. Do đó, những tin đồn tình cảm xoay quanh cả 2 luôn nhận được sự quan tâm lớn.

Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm là 2 chị em tài năng, xinh đẹp của Vbiz

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thiều Bảo Trang đã đăng tải một khung ảnh xinh đẹp bên Thiều Bảo Trâm. Có thể thấy, trong khoảnh khắc này, cả 2 đều đã khoe được nhan sắc xinh đẹp, visual vô cùng rạng rỡ. Đáng chú ý, Thiều Bảo Trang còn chốt hạ một câu tiết lộ về tình trạng yêu đương của cả 2: "Cứ dính nhau thế này làm sao có người yêu được hả trời". Như vậy, cô cũng đang ẩn ý về chuyện mình và Thiều Bảo Trâm vẫn độc thân vui tính.

Thiều Bảo Trang có chia sẻ ẩn ý

Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng có chia sẻ về bản thân mình: "Chị gái nói là tận hưởng ngày tháng là những cô gái không phải của ai này đi. Vài năm nữa những ngày cận Tết này lo nhà cửa chồng con ba mẹ ba má chồng bận rộn dữ lắm. Không được đi uống trà sữa lượn lờ ha ha hi hi hô hô nữa đâu".

Hiện tại, cả 2 vẫn đang độc thân

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới