SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trang có động thái gì trong ngày Valentine giữa tin đồn yêu chồng cũ Lệ Quyên?

Thứ ba, 14/02/2023 21:49

Thiều Bảo Trang đã có những chia sẻ trong ngày đặc biệt khiến cư dân mạng phải chú ý.

Hôm nay (14/2), cũng giống như nhiều người bình thường, dàn sao Việt tưng bừng đón lễ Valentine. Thiều Bảo Trang bỗng lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng bởi thời gian qua nữ ca sĩ vướng tin đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên là doanh nhan Đức Huy.

Trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trang cũng hưởng ứng "trend" ngày Lễ tình nhân. Cô chỉ khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch và viết status mang hơi hướm hài hước: "Happy Valentine’s Day. Cảm ơn anh đã tới, em biết anh yêu em rất nhiều. Anh sẽ luôn và mãi mãi ở đây, trong giấc mơ của em. Đang hạnh phúc lắm, đừng ai đánh thức tui nha". Còn trên Fanpage, chị gái Thiều Bảo Trâm không ngại "thả thính": "Mẹ bảo em lớn rồi, mẹ không gánh được nữa, anh tính sao?"

Thiều Bảo Trang khoe loạt ảnh xinh tươi trong ngày Valentine.

Nữ ca sĩ có nhiều màn "thả thính" trên fanpage.

Thiều Bảo Trang và Đức Huy bị vướng tin đồn hẹn hò nhiều lần.

Thiều Bảo Trang và doanh nhân Đức Huy bị phát hiện nghi vấn hẹn hò là vào tháng 10/2022. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai có mặt ở Hàn Quốc cùng thời điểm. Trong khung ảnh của Thiều Bảo Trang chụp và khoe với cư dân mạng, Đức Huy được cho là lấp ló xuất hiện, trang phục trùng khớp với hình ảnh nam doanh nhân chia sẻ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)