SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trang cùng Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc ngày cuối năm, chốt hạ một câu làm rõ tình trạng yêu đương của 2 chị em

Thứ ba, 17/01/2023 20:25

Loạt ảnh xinh nức nở cùng chia sẻ mới nhất của Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm đang gây chú ý.

Nói đến một trong những cặp chị em có đường tình trắc trở nhất nhì Vbiz, chắc chắn phải kể đến Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm. Từng có 8 năm dài Thiều Bảo Trâm dính tin đồn yêu đương với Sơn Tùng, thế nhưng vẫn chưa ai lên tiếng công nhận. Tương tự như cô em của mình, Thiều Bảo Trang cũng có quãng thời gian 9 năm bị nghi hẹn hò với nhạc sĩ Phương Uyên nhưng sau cùng vẫn quay lại thời điểm độc thân lẻ bóng. Do đó, những tin đồn tình cảm xoay quanh cả 2 luôn nhận được sự quan tâm lớn.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Thiều Bảo Trang đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc cùng Thiều Bảo Trâm ngày cuối năm. Có thể thấy, cả 2 người đẹp đều khiến dân tình phải xuýt xoa vì visual đỉnh của chóp. Không chỉ vậy, thần thái cùng nụ cười của cả 2 cũng đốn tim bao người. Càng ngày, sắc vóc của Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm đều thăng hạng, đường cong cũng ngày càng chuẩn chỉnh theo năm tháng.

Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm thi nhau khoe visual nức nở

Thiều Bảo Trang diện váy nhẹ nhàng khoe nhan sắc trong veo

Thiều Bảo Trâm lại có phần cá tính hơn chị gái

Đặc biệt, Thiều Bảo Trang cũng đính kèm dòng trạng thái tiết lộ về tình trạng yêu đương của 2 chị em: "Năm nay thưa bố mẹ là vẫn đi 2 về 2 chứ chưa có về 3 về 4 ạ". Như vậy, Thiều Bảo Trang đã ngầm xác định rằng cả 2 chị em vẫn còn độc thân sau khi nhiều tin đồn hẹn hò trở nên rầm rộ. Ngoài ra, Thiều Bảo Trâm cũng có chia sẻ: "Chị gái nói là tận hưởng ngày tháng là những cô gái không phải của ai này đi. Vài năm nữa những ngày cận Tết này lo nhà cửa chồng con ba mẹ ba má chồng bận rộn dữ lắm. Không được đi uống trà sữa lượn lờ ha ha hi hi hô hô nữa đâu".

Cả 2 cũng có chia sẻ ngầm xác nhận chuyện độc thân

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)