SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trang khoe loạt ảnh hạnh phúc bên gia đình, cùng Thiều Bảo Trâm mua sắm cả núi đồ hiệu giá chát

Thứ sáu, 16/12/2022 08:57

Những khung ảnh vừa được Thiều Bảo Trang đăng tải đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Thiều Bảo Trang là một nữ ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Có thể thấy, cô nàng đã có những hoạt động đầy nổi bật trong làng giải trí trong những năm hoạt động. Bên cạnh đó, trong suốt hành trình phát triển, nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều sự hậu thuẫn và ủng hộ từ gia đình. Ở thời điểm hiện tại, dù bận rộn với các hoạt động trong showbiz, cô nàng vẫn dành thời gian chăm sóc ba mẹ, đồng thời cũng thường xuyên đăng tải những khung ảnh bên em gái.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Thiều Bảo Trang đã đăng tải một bộ ảnh mới bên gia đình của mình. Có thể thấy, cả gia đình đều lên đồ vô cùng sành điệu. So với các con, bố mẹ của Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang vẫn luôn "xì tin" hết nấc, chẳng hề kém cạnh 2 công chúa nhà mình. Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trang cũng khoe thêm những khung ảnh vô cùng đáng yêu bên em gái. Đặc biệt hơn, cả 2 còn rủ nhau mua sắm cả núi đồ hiệu khiến ai ai cũng choáng ngợp vì quá sang chảnh.

Thiều Bảo Trang khoe khung ảnh hạnh phúc bên gia đình

Mẹ của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ mọi người

Thiều Bảo Trang rất hạnh phúc khi luôn có những người đồng hành

Cô cùng Thiều Bảo Trâm sắm cả núi đồ hiệu

Thiều Bảo Trang ngày càng nhuận sắc

Thiều Bảo Trâm cũng chẳng hề kém cạnh

Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trang cũng đính kèm dòng trạng thái bày tỏ sự biết ơn của mình: "Vũ trụ thân mến, tôi rất biết ơn và biết ơn tất cả những món quà và phước lành mà bạn đã ban cho tôi. Tôi đang cầu nguyện hàng ngày cho cuộc sống sung túc và hạnh phúc cho gia đình, bạn bè và người thân của tôi".

Cô nàng đang tận hưởng cuộc sống

Thời gian qua, cô nàng dính phải tin đồn có tình mới sau khi chia tay nhạc sĩ Phương Uyên. Đáng chú ý, người được cho là bạn trai của Thiều Bảo Trang hiện tại lại chính là đại gia Đức Huy. Tuy nhiên, cả 2 vẫn đang im hơi lặng tiếng và chưa hề lên tiếng đính chính tin đồn tình cảm này trên mạng xã hội.

Thời gian qua, cô vướng tin đồn hẹn hò với Đức Huy

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)