SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trang lên đồ sang chảnh khoe đẳng cấp nhan sắc, còn ẩn ý về chuyện đã có 'nửa kia' hậu chia tay Phương Uyên

Thứ ba, 14/06/2022 20:00

Loạt ảnh mới nhất cùng chia sẻ của Thiều Bảo Trang đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Khi cuộc thi The Voice 2012 diễn ra, Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên bắt đầu dính tin đồn hẹn hò. Trong suốt thời điểm đó, bộ đôi này đã không ít lần để lộ hint yêu đương tràn ngập mạng xã hội. Thế nhưng vừa qua, Phương Uyên đã công khai hẹn hò với Thanh Hà và gây xôn xao mạng xã hội. Về phía Thiều Bảo Trang, cô nàng cũng liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý và nhận được nhiều sự quan tâm.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Thiều Bảo Trang lại làm cư dân mạng đã con mắt với loạt ảnh xịn xò hết nấc. Theo đó, cô nàng đã diện một chiếc váy xinh và khoe được nhan sắc ấn tượng, visual chiếm trọn điểm 10. Ngoài ra, chị gái Thiều Bảo Trâm còn khoe được đôi chân dài miên man vô cùng ấn tượng. Riêng về gu thời trang, cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen từ netizen.

Thiều Bảo Trang đã đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc đỉnh của chóp

Đáng chú ý nhất đó chính là dòng trạng thái đầy ẩn ý về chuyện đã có "nửa kia" của nữ ca sĩ hậu chia tay Phương Uyên. Cụ thể, người đẹp viết rõ: "Người ta đem lòng yêu một dòng sông vì họ chưa từng nhìn thấy biển cả. Còn em thấy cả thiên hà nhưng trong lòng chỉ có một vì sao". Dù không biết thực hư ra sao, thế nhưng ai nấy cũng đều mong rằng Thiều Bảo Trang sẽ sớm tìm ra được một nửa của đời mình.

Cô nàng thường xuyên có những chia sẻ về chuyện tình cảm

Chị gái Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng nhan sắc hậu chia tay Phương Uyên

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới