SAO » Chuyện làng sao

Thiều Bảo Trang vui vẻ mừng sinh nhật bên em gái ruột, gây chú ý vì để lộ vết tích tình yêu xưa trên cơ thể

Thứ tư, 02/03/2022 13:38

Chị em Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang vừa tung những hình ảnh mừng sinh nhật bên nhau vô cùng xúc động.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trang đã chia sẻ những hình ảnh trong tiệc sinh nhật bên cạnh em gái Thiều Bảo Trâm và một người bạn thân thiết khác. Nữ ca sĩ phấn khởi viết: "HAPPY BIRTHDAY TO ME. Mong cho những ngày tháng sau này sẽ luôn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên gia đình bạn bè và người thương. Cảm ơn mọi lời chúc của mọi người nhiều nhiều".

Trong loạt ảnh đính kèm, Thiều Bảo Trang diện đầm xanh đơn giản, búi tóc cao và trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng nhuận sắc. Nữ ca sĩ vẫn giữ vững tinh thần và vui vẻ đón tuổi mới sau khi chia tay mối tình nhiều năm cũng như chứng kiến đối phương có tình yêu mới. Bên cạnh chị gái, Thiều Bảo Trâm diện đầm hai dây tông đỏ trắng nổi bật. Cô nàng liên tục thực hiện những cử chỉ nhắng nhít trông cực yêu.

Tuy nhiên, điểm chiếm spotlight lại là hình xăm trái tim bên cánh tay phải của Thiều Bảo Trang. Trong hình xăm này còn khắc tên của một ai đó khá giống với những kí hiệu của chữ "Uyên". Vì thế, nhiều người cho rằng, đây là hình xăm mà thuở mặn nồng Thiều Bảo Trang đã tạo ra để làm kỉ niệm với người yêu một thời.

Thiều Bảo Trang đón tuổi mới sau khi chia tay Phương Uyên, lộ cả hình xăm ở cánh tay phải có tên người yêu cũ.

Hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm mỗi người một vẻ nhưng đẹp xuất sắc

Thiều Bảo Trang bên cạnh người bạn thân

Không hẹn nhưng trùng hợp là cả Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm đều vừa bước qua sóng gió tình cảm. Càng trùng hợp hơn là hai chị em đều rất bản lĩnh và mạnh mẽ đứng lên từ nỗi đau để vực dậy tinh thần của bản thân. Nhan sắc lẫn cách sống của hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm đúng là không thể xem thường được.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới