SAO » Chuyện làng sao

'Thiếu gia cưỡng hiếp' bất thường tâm lý ăn giấy bẩn trong tù

Chủ nhật, 09/09/2012 20:53

Những hành vi của Lý Tông Hựu có triệu chứng bất thường.

Theo tin mới nhất, Lý Tông Hựu sau khi bị giam giữ đã có những triệu chứng khủng hoảng tâm lý nặng nề. Anh này từ việc ngày ngày đọc kinh và tỏ ra sốc sau khi biết tin bạn của mình chính là những người tung clip nóng. Mới đây, Lý còn tự ăn giấy bẩn trong tù thay vì ăn cơm. Nhiều bạn tù tạm giam cùng còn choáng váng với độ “biến thái” của Lý Tông Hựu.

Lý Tông Hựu có thể đã bị khủng hoảng khi biết chính các bạn thân của mình tung ảnh và clip nóng lên mạng.

Nhiều ý kiến chuyên gia tâm lý cho rằng đây có thể là triệu chứng do Lý Tông Hựu bị ức chế từ cuộc sống một đại gia trở thành tù nhân. Phía gia đình Lý Tông Hựu cũng hết sức lo lắng cho tình trạng con trai. Họ lo việc ăn uống trong tù không đảm bảo và anh này sẽ tái bệnh cũ của mình. Lý vốn mắc một vài bệnh bẩm sinh, sức khỏe không được tốt. Trong khi đó, cảnh sát thông tin thêm, khi thẩm vấn, Lý Tông Hựu vẫn bình thường. Lý đã quen với cuộc sống trong trại giam 2, 3 tuần nay. Anh này liên tục khẳng định các nạn nhân đều tự nguyện dâng hiến cho anh. Lý Tôn Hựu phủ nhận việc anh cưỡng hiếp hay phải dùng thuốc kích thích để ép các cô gái quan hệ.

Lý phủ nhận thông tin mình cưỡng ép quan hệ.

Tuy nhiên, những bằng chứng cho thấy ít nhất Lý Tông Hựu đã cưỡng hiếp 20 phụ nữ. Và 10 người trong số này sẵn sàng ra làm chứng trước tòa. Việc Lý phải đối diện án tù cả chục năm là điều có thể xảy ra. Được biết, gia đình anh này đang cố gắng mua chuộc các nạn nhân và van nài họ cùng đề nghị thanh toán tiền bồi thường để các cô gái rút đơn kiện.