SAO » Chuyện làng sao

Thiếu gia Đỗ Quang Vinh chia sẻ khoảnh khắc bên 2 con, dân mạng nghi ảnh dự tiệc đầy tháng ái nữ nhà Đỗ Mỹ Linh

Thứ tư, 09/08/2023 16:19

Chỉ nhìn 2 chi tiết của bức ảnh, nhiều cư dân mạng suy đoán thiếu gia Đỗ Quang Vinh cùng hai con dự tiệc đầy tháng của ái nữ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Sau khi kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang, cuộc sống của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khá kín tiếng. Thậm chí, nàng hậu cũng giấu luôn chuyện mang thai con đầu lòng. Đến cuối tháng 7 vừa qua, thông tin vợ chồng Đỗ Mỹ Linh chào đón con đầu lòng ra đời đã lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nàng hậu và gia đình 2 bên vẫn giấu kín điều này.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhiều lần lộ ảnh mang bầu.

Mới đây, trên trang cá nhân của Đỗ Quang Vinh - anh chồng Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi đăng ảnh chụp cùng hai con và chia sẻ: "Môi trường quyết định tính cách và sự trưởng thành".

Thiếu gia Đỗ Quang Vinh đăng ảnh hai con.

Khi nhìn vào bức ảnh và doanh nhân Đỗ Quang Vinh chia sẻ, cư dân mạng cho rằng đây giống như khung cảnh của bữa tiệc đầy tháng. Cư dân mạng chú ý đến hình dán nàng công chúa mặc váy hồng trên tường nhà và những khung ảnh được che chắn bằng hình trái tim khiến nhiều người nghĩ rằng đây có thể là hình ảnh trong tiệc đầy tháng của con gái Đỗ Mỹ Linh.

2 chi tiết khiến cư dân mạng nghi thiếu gia Đỗ Quang Vinh dự tiệc đầy tháng của con Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Trước đó, bạn thân của Đỗ Mỹ Linh là Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi cho biết Hoa hậu Việt Nam 2016 đang ở cữ, người ngoài chưa thể vào thăm. Bên cạnh đó, Huỳnh Thúy Vi còn tiết lộ con gái của Đỗ Mỹ Linh rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Bạn thân tiết lộ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đang ở cữ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới