SAO » Chuyện làng sao

Thiếu gia Đức Phạm và Diệp Lâm Anh: Từng ngọt ngào bao nhiêu, nay lại căng thẳng bấy nhiêu

Thứ năm, 24/11/2022 21:49

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm lại tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Những tháng gần đây, hôn nhân thiếu gia Đức Phạm và Diệp Lâm Anh tan vỡ đã nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện tại, cả hai đang ra tòa để giải quyết việc ly hôn của mình. Đặc biệt, mới đây, Diệp Lâm Anh còn gây bất ngờ khi livestream tiết lộ bị chồng cũ chặn đầu xe. Trước hành động này của thiếu gia Đức Phạm, hiện tại đang gây chú ý.

Nhìn lại thời điểm khi còn là vợ chồng hay lúc yêu nhau với Diệp Lâm Anh, thiếu gia Đức Phạm là một người chồng vô cùng ngọt ngào và ngôn tình với Diệp Lâm Anh. Nhưng giờ đây, sau khi chia tay thì sự ngọt ngào ấy đã không còn mà thay vào đó là sự căng thẳng khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc cho mối quan hệ của cả hai.

Thời điểm cầu hôn Diệp Lâm Anh, thiếu gia Đức Phạm chuẩn bị trong rạp chiếu phim và bày tỏ: "Anh muốn được cùng em đi hết con đường dài phía trước và dành tất cả giây phút đời mình sau này bên em. Anh muốn là người thức dậy bên em mỗi sáng, là người che chở em suốt cuộc đời. Làm vợ anh nhé?".

Thiếu gia Đức Phạm từng có màn cầu hôn gây bão

Ngoài ra, anh còn nhiều câu nói ngọt ngào khác như: "Anh mãi mãi sẽ không bao giờ buông tay em ra", "Em là tất cả mọi thứ của anh", hay "Thời gian bên nhau xảy ra thật nhiều chuyện nhưng chúng ta đã cùng nhau vượt qua. Anh tin không có gì có thể làm mình xa nhau nữa", "Cảm ơn em đã ở bên cạnh tin tưởng và yêu thương anh. Cùng anh đi qua những thăng trầm sóng gió và chia sẻ những điều tuyệt vời nhất",…

Anh từng nói rất nhiều lời ngọt ngào với Diệp Lâm Anh

Bên cạnh đó, thiếu gia Đức Phạm còn tặng nhiều món quà đắt đỏ cho vợ cũ như siêu xe McLaren 650S Spider, chiếc Mercedes-Maybach S450 trị giá hơn 7 tỷ đồng,…

Nam thiếu gia từng mua xe đắt đỏ tặng vợ cũ

Đây là chiếc xe trị giá hơn 7 tỷ đồng cũng là quà của thiếu gia Đức Phạm tặng cho Diệp Lâm Anh

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới