SAO » Chuyện làng sao

Thiếu gia giàu nhất Macau tiết lộ mất hơn 1 tháng trời chuẩn bị màn cầu hôn với 99.999 đoá hồng dành cho “Nữ hoàng nội y” xứ Trung

Thứ hai, 13/05/2019 16:44

Hà Du Quân, con trai vua sòng bài Macau đã chính thức lên tiếng thừa nhận việc cầu hôn siêu mẫu nổi tiếng Trung Quốc Hề Mộng Dao.

Hôm nay (13/5), nhiều tờ báo Trung Quốc rộ lên thông tin Hà Du Quân – thiếu gia giàu nhất Macau đã thuê trọn 1 hội trường trung tâm thương mại tại thành phố Thượng Hải để cầu hôn chân dài Hề Mộng Dao sau gần 2 năm hẹn hò. Được biết, tất cả 3 tầng tại địa điểm diễn ra buổi cầu hôn được trang trí với 99.999 đóa hồng rực rỡ. Để phục vụ cho sự kiện đặc biệt trên, trung tâm này tạm thời đóng cửa trong ngày.

Khung cảnh ngập tràn sắc hồng nơi được cho là địa điểm diễn ra màn cầu hôn của Hà Du Quân.

Trước thông tin cầu hôn xuất hiện trên các mặt báo, chính Hà Du Quân đã lên tiếng xác nhận. Viết trên trang cá nhân, anh tiết lộ: “Tôi đã chuẩn bị từ tối qua cho tới 5 giờ sáng ngày hôm nay. Thật may mắn là vừa trở về thì tôi đã kịp thu điện thoại của Hề Mộng Dao nếu không thì điều bất ngờ được chuẩn bị hơn 1 tháng trời đã bị các bạn làm phá hỏng”.

Hà Du Quân, con trai vua sòng bài Macau đã chính thức lên tiếng thừa nhận việc cầu hôn siêu mẫu nổi tiếng Trung Quốc Hề Mộng Dao.

Sinh năm 1989, Hề Mộng Dao vốn nổi tiếng là “Nữ hoàng nội y” của Trung Quốc. Cô cũng là 1 trong những chân dài hiếm hoi của Hoa ngữ xuất hiện tại Victoria's Secret. Trong khi đó Hà Du Quân kém Hề Mộng Dao 6 tuổi. Anh là con trai của vua sòng bài Macau, tốt nghiệp thạc sĩ tại Viện công nghệ Massachusetts, Mỹ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới