SAO » Chuyện làng sao

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc có động thái 'thả thính' Dương Mịch sau lời tuyên bố hùng hồn đợi cô ly dị rồi sẽ cưới

Thứ bảy, 16/03/2019 21:20

Vương Tư Thông, vị thiếu gia khét tiếng Trung Quốc khiến dân mạng phấn khích khi để lại bình luận đặc biệt dưới bài đăng của Dương Mịch.

Mới đây, Dương Mịch có đăng tải hình ảnh quảng bá cho thương hiệu do cô làm người đại diện. Nữ diễn viên "Phù Dao" xuất hiện trong ảnh với thân hình thon thả, khoe được vẻ đẹp yêu kiều nhưng đầy cuốn hút. Có nhiều bình luận khen ngợi bà mẹ 1 con này. Tuy nhiên bình luận được chú ý hơn cả phải kể đến là từ thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông.

Dương Mịch đăng ảnh quảng bá cho 1 thương hiệu do cô làm đại diện.

Dươi bài đăng của Dương Mịch, Vương Tư Thông viết: "Tôi mua". Câu bình luận ngắn gọn của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Có thể thấy Dương Mịch đang quảng cáo sản phẩm giày nữ nhưng Vương Tư Thông lại tình nguyện mua hàng để lấy lòng người đẹp.

Vương Tư Thông, vị thiếu gia khét tiếng Trung Quốc khiến dân mạng phấn khích khi để lại bình luận đặc biệt dưới bài đăng của Dương Mịch.

Trước đây, Vương Tư Thông từng hùng hồn tuyên bố rằng: "Chỉ cần Dương Mịch ly hôn, tôi nguyện ý cưới cô ấy". Quả thật Dương Mịch và Lưu Khải Uy giờ đã "đường ai nấy đi", cô hiện tại đang là bông hoa chưa có chủ. Đây là cơ hội tốt cho thiếu gia khét tiếng Trung Quốc này chinh phục người đẹp mà anh hằng ngưỡng mộ.

Năm xưa Vương Tư Thông từng tuyên bố sẽ kết hôn với Dương Mịch khi cô chia tay Lưu Khải Uy.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới