SAO » Chuyện làng sao

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc đi mua sắm với 4 cô gái, ai cũng 'mây thua tóc, tuyết nhường da'

Thứ hai, 03/05/2021 10:43

Mặc đồ hiệu 'từ đầu đến chân', thiếu gia Trung Quốc - Vương Tư Thông gây chú ý khi đi chơi với 4 cô gái ở Thành Đô suốt buổi chiều 2/5.

Vương Tư Thông là con trai của tỷ phú Vương Kiện Lâm. Anh không chỉ nổi tiếng với gia tài kếch xù mà con khét tiếng ăn chơi với danh sách bạn gái không thể đếm hết trên đầu ngón tay. Vương Tư Thông vừa qua đã đưa 4 mỹ nhân được đánh giá ai cũng "mây thua tóc, tuyết nhường da" đi mua sắm, video ghi lại khoảnh khắc này đã được chia sẻ trên mạng xã hội. So với phong cách ăn mặc quen thuộc, anh mặc áo phông trắng, quần thể thao đen, tóc cột băng đô, trông đẹp trai và phong độ hơn hẳn. Bộ đồ anh mặc được người dùng mạng tiết lộ giá vài nghìn tệ, đồng hồ trị giá hơn 20 triệu NDT (hơn 3 triệu USD).

Tư Thông đi mua sắm với các mỹ nhân.

Sau khi đoạn video được chia sẻ, có người bình phẩm: "Đại gia ra đường là có vệ sĩ tháp tùng, riêng Vương Tư Thông ra đường là có phụ nữ đi cùng". Tuy nhiên nhiều người sau đó chỉ ra một trong số các cô gái là em họ Vương Tư Thông, trái với tin đồn anh đi ăn với các hot girl. Quan hệ giữa hai anh em Vương Tư Thông khá tốt, cô gái này cũng là giám đốc một công ty ở Thành Đô.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới