SAO » Chuyện làng sao

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc tuyên bố sẽ kết hôn với Dương Mịch nếu cô chia tay Lưu Khải Uy

Chủ nhật, 03/09/2017 09:16

Nhiều người cảm thấy bất an cho chuyện hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy khi nghe được tuyên bố từ vị thiếu gia này.

Mới đây, truyền thông có đăng tải thông tin liên quan tới tuyên bố thực sự gây sốc của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông. Trong đó, vị thiếu gia này khẳng định anh muốn kết hôn với Dương Mịch nếu cô ly hôn với Lưu Khải Uy. Trước đó, Tư Thông từng khen ngợi Dương Mịch là diễn viên tài năng, xinh đẹp và rất để ý đến cô. Lời tuyên bố này khiến nhiều người cảm thấy bất an cho chuyện hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy bởi vào đầu năm nay làng giải trí Hoa ngữ đã xôn xao việc cặp đôi này "đường ai nấy đi".

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc tuyên bố sẽ kết hôn với Dương Mịch nếu cô chia tay Lưu Khải Uy

Trong khi đó vào ngày 1/9 vừa qua, phóng viên bắt gặp Lưu Khải Uy đưa con gái cưng đi học. Theo thông tin có đươc từ đầu năm học mới, bé Tiểu Gạo Nếp được chuyển sang học tại một trường mầm non quốc tế tại Hồng Kông để tránh sự chú ý của giới truyền thông cũng như tạo cho bé điều kiện học tập tốt hơn.

Có thể thấy trong hình, Lưu Khải Uy tự lái xe đưa công chúa nhỏ tới trường với sự trợ giúp của mẹ ruột. Sau đó, anh nhanh chóng đưa bé ra khỏi xe để vào lớp cho kịp giờ. Khi bé Tiểu Gạo Nếp kết thúc giờ học, Khải Uy và mẹ lại tới đón cô bé về nhà. Trao đổi với phóng viên, nam diễn viên họ Lưu cho biết tuy con gái mới đến trường mới được khoảng 1 tuần nhưng đã quen thầy cô, bạn bè và tỏ ra rất vui vẻ mỗi lúc đến trường.

Lưu Khải Uy tất bật đưa con gái Tiểu Gạo Nếp đi học trong khi Dương Mịch mải mê kiếm tiền

Dương Mịch liên tục bận rộn với các dự án phim ảnh và lịch trình hoạt động dày đặc còn Lưu Khải Uy lại chuyển dần tập trung phát triển ở Hồng Kông để có thời gian ở bên, chăm sóc cho con gái. Anh không ngần ngại chuyện trở thành ông bố "bỉm sữa". Được biết, Lưu Khải Uy có đầu tư vào bất động sản và chứng khoán để có nguồn thu nhâp ổn định.

Không ít người vẫn luôn đặt ra câu hỏi liệu mối quan hệ giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch có tốt đẹp khi 2 người hiếm khi gặp gỡ. Không chỉ có vậy, thời gian cô dành cho con gái cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

>> Liên tục dát đồ hiệu đẳng cấp, Dương Mịch biến sân bay thành sàn diễn thời trang

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)