SAO » Chuyện làng sao

'Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc' Vương Tư Thông từng chi gần 700 tỷ nhưng không có được cô, sau khi xem ảnh gần đây của cô, netizen than: Chẳng trách

Thứ năm, 01/08/2024 13:16

Kế thừa khối tài sản hàng tỷ USD từ người bố tỷ phú Vương Kiện Lâm, Vương Tư Thông được xem là "đệ nhất thiếu gia Trung Quốc". Anh vướng nhiều tai tiếng vì lối sống ăn chơi và đường tình ồn ào với loạt bạn gái toàn diễn viên, ca sĩ, người mẫu và hot girl mạng xinh đẹp, nóng bỏng.

Vương Tư Thông được biết đến là thiếu gia sát gái cặp kè với nhiều người đẹp Hoa ngữ. Anh sẵn sáng chi tiền "khủng" để chinh phục các cô gái mình thích. Tuy nhiên, lại có một mỹ nhân nổi tiếng của Hàn Quốc mà Vương Tư Thông không thể có được cô dù sẵn sàng chi 200 triệu nhân dân tệ (gần 700 tỷ đồng), và cô gái này chính là người mẫu Choi Somi.

1. “Thất bại” của Vương Tư Thông

Nhắc đến Vương Tư Thông, có lẽ mọi người đều nghĩ đến biệt danh “Ủy ban kiểm tra kỷ luật giới giải trí Cbiz”. Trái với sự tài giỏi trong kinh doanh, Vương Tư Thông có thói quen chuyên "cà khịa" và "bóc phốt" những ngôi sao nổi tiếng mà anh không thích. Ngoài ra, Vương Tư Thông có quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ làng giải trí. Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng danh tiếng của Vương Tư Thông không thua kém bất kỳ ngôi sao nổi tiếng nào của Cbiz. Những phát ngôn của Vương Tư Thông liên quan tới giới showbiz Hoa ngữ luôn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ với công chúng.

Vương Tư Thông cũng đầu tư sản xuất phim và thân thiết với nhiều ngôi sao như Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy, Lâm Canh Tân, Triệu Vy, Lý Băng Băng, Nhậm Tuyền... Anh từng làm phù rể trong đám cưới Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vào năm 2015.

"Đệ nhất thiếu gia Trung Quốc" Vương Tư Thông.

Nhưng một người giàu có và có quyền năng như vậy lại mắc phải sai lầm lớn trước mặt Choi Somi. Khi ngành phát sóng trực tiếp mới nổi, Vương Tư Thông vô tình nhìn thấy buổi phát sóng trực tiếp của Choi Somi và ngay lập tức bị mê hoặc bởi vẻ ngoài và dáng người của cô. Thế là không nói một lời, "đệ nhất thiếu gia Trung Quốc" đã bỏ ra 200 triệu tệ chỉ để mời Choi Somi tham gia phát sóng trực tiếp cho mình.

Nhưng kết quả không ngờ, Choi Somi trực tiếp nói: 'Cảm ơn, nhưng tôi không thích, tiền tôi không thiếu, tôi nhảy livestream chỉ vì thích mà thôi". Lần này Vương Tư Thông gặp rắc rối khi lần đầu tiên chạm mặt được người dám cự tuyệt mình.

2. Choi Somi là ai?

Choi Somi sinh năm 1989, nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ thân hình đẹp siêu tưởng. Cô sở hữu chiều cao 1m70, 54kg. Ngoài làm người mẫu, cô còn được biết đến với vai trò MC trực tuyến cho kênh AfreecaTV. Không chỉ thế, Choi Somi còn sở hữu lượng fan đông đảo ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc. Với vẻ ngoài xinh đẹp và dáng người gợi cảm, Choi Somi đơn giản là cô gái trong mơ của nhiều đàn ông. Chẳng trách Vương Tư Thông lại sẵn sàng chi nhiều tiền như vậy để mời cô.

Tuy nhiên, Choi Somi không phải là một "bình hoa". Cô có sự nghiệp riêng và có lượng fan đông đảo tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Những video khiêu vũ nóng bỏng của cô đã có vài triệu lượt nhấp chuột. Mức độ nổi tiếng này của Choi Somi thực sự đáng kinh ngạc.

3. Tại sao Choi Somi lại từ chối Vương Tư Thông?

Nhiều người sẽ thắc mắc vì sao Choi Somi lại từ chối Vương Tư Thông khi đây là cơ hội mà nhiều người nổi tiếng trên mạng mơ ước?

Trên thực tế, lý do rất đơn giản, Choi Somi chỉ muốn phát triển ở quê hương của mình và cô ấy đã có người yêu của mình. Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội khiến người khác phải ghen tị. Có vẻ như trong mắt Choi Somi, tình yêu và sự nghiệp còn quan trọng hơn tiền bạc.

4. Cư dân mạng nghĩ gì?

Khi cư dân mạng nhìn thấy những bức ảnh gần đây của Choi Somi, họ đều thốt lên: "Không trách Vương Tư Thông sẵn sàng chịu bỏ ra 200 triệu tệ, thật đáng giá!". Quả thực, ngoại hình và vóc dáng của Choi Somi không có gì đáng nói. Với đường nét thanh tú, khuôn mặt nhỏ nhắn và dáng người thon gọn, gợi cảm, chẳng trách Vương Tư Thông bị cô thu hút.

Hành động từ chối Vương Tư Thông của Somi khiến cư dân mạng Trung Quốc ngạc nhiên và thích thú. Sau vụ việc, cô càng trở nên nổi tiếng và lượng người theo dõi đông đảo trên trang cá nhân. Choi Somi vì vậy kiếm bộn tiền nhờ công việc làm người mẫu. Thậm chí, Choi Somi còn được mệnh danh "mỹ nữ 700 tỷ của Vương Tư Thông".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới