SAO » Chuyện làng sao

Thiếu gia Lý Tông Thụy lĩnh án 14 năm tù giam

Thứ hai, 22/10/2012 11:14

Vụ án về thiếu gia Đài Loan dùng thuốc để cưỡng đoạt hàng chục phụ nữ cuối cùng cũng đã khép lại với bản án 14 năm tù dành cho anh chàng tay chơi này.

Lý Tông Thụy lĩnh án 14 năm tù cho những hành động đồi bại của mình

Đầu tháng 8, làng giải trí xứ Đài xôn xao trước "kho" clip sex với khoảng 50 người - trong đó có rất nhiều người mẫu, diễn viên - của một anh chàng 27 tuổi có tên Lý Tông Thụy. Điều đáng nói là một số người phụ nữ bị chàng thiếu gia xứ Đài cưỡng đoạt trong tình trạng vô ý thức, mê man.

Sau 23 ngày lẩn trốn, tối 23/8, Lý Tông Thụy đã ra tự thú. Và cuối tuần qua, tại tòa, thiếu gia họ Lý thừa nhận hành vi phạm tội và đã phải lĩnh án 14 năm tù giam.

Lý Tông Thụy thường chuốc say "con mồi" hoặc cho uống một loại thuốc không mùi, không vị, đưa họ về nhà và giở trò đồi bại. Thậm chí, Lý Tông Thụy còn sử dụng loại thuốc này để cưỡng đoạt mẹ kế. Dù không xuất hiện làm chứng trước tòa nhưng người phụ nữ này đã cung cấp cho cảnh sát không ít bằng chứng buộc tội đứa con chồng bất trị.

Theo báo cáo của cảnh sát, Lý Tông Thụy đã ghi lại tổng cộng 93 clip sex với 50 người phụ nữ. Tuy nhiên, chỉ có 13 người trong số đó đồng ý ra tòa chống lại hắn. Những clip sex thường được Lý Tông Thụy sử dụng như một chiến tích để khoe với bạn bè.

Trên thực tế, cảnh sát Đài Loan bắt đầu vụ án của Lý Tông Thụy từ tháng 7/2011 khi có 2 chị em đệ đơn lên tòa án tố cáo chàng thiếu gia này đã bỏ thuốc chuốc cho họ mê man và lén lút quay lại cảnh làm tình. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, chàng thiếu gia Đài Loan này đã phủ nhận và khẳng định 2 người phụ nữ này hoàn toàn tự nguyện dâng hiến. Sau 1 năm điều tra, văn phòng công tố Đài Bắc mới có đủ cơ sở để ra lệnh bắt Lý Tông Thụy.

Infonet