SAO » Chuyện làng sao

'Thiếu gia' Tùng Lâm lộ diện sau scandal tình ái

Thứ bảy, 18/05/2013 23:00

Nam ca sĩ nổi tiếng với ngôi nhà trăm tỷ bị bắt gặp lái chiếc mô-tô Dutica có trị giá khoảng 300 triệu đồng đi cà phê với bạn bè tại trung tâm Phú Mỹ Hưng (TP.HCM) sau scandal đình đám với các người đẹp giới showbiz.

Sau khi bị một người bạn thân tiết lộ “tình trường”, Tùng Lâm vấp phải phản ứng khá gay gắt từ những người yêu cũ và hầu hết họ đều phủ nhận mối quan hệ này. Nam ca sĩ gốc Bắc chọn cách im lặng trước “cơn bão” truyền thông và dư luận. Song, trước những hành động khá tiêu cực từ các tình nhân cũ khi họ quay sang chỉ trích và cho rằng Tùng Lâm “ăn bám” vào tên tuổi của họ để mưu cầu danh lợi, anh cho biết mình sẳn sàng đối chất và trưng ra bằng chứng để khẳng định sự thật.

Tùng Lâm khẳng định cuộc sống của anh gặp không ít lao đao từ việc bị bạn thân “phanh phui sự thật” khiến ai cũng hiểu lầm anh dùng việc này để PR cho bản thân. Mặc dù chọn cách phớt lờ dư luận nhưng giọng ca Cảm xúc yêu lại cảm thấy mệt mỏi và thất vọng trước phản ứng của những người trong cuộc. Không gọi điện thẳng để hỏi Tùng Lâm, vài người trong số họ lại tìm cách “dìm hàng” anh bằng những ngôn từ lăng mạ.

Sau scandal tình ái, nam ca sĩ tạm thời ngừng hoạt động ca hát một thời gian ngắn để phụ giúp gia đình kinh doanh đồng thời có thể thoải mái chuẩn bị cho dự án âm nhạc sắp tới. Mới đây Tùng Lâm bị bắt gặp lái xe mô-tô đi cà phê với bạn bè tại trung tâm Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Điều khá ngạc nhiên là anh từng khẳng định mình sống độc lập, không dựa vào gia đình nhưng thú vui chơi mô-tô vốn dành cho người có tiền. Trong khi nếu dựa vào thu nhập đi hát của anh để ước tính có thể thấy tiền cát-xê ca hát chỉ đủ cho nam ca sĩ này trang trải cuộc sống hàng ngày, không đủ để anh lao vào thú vui đắt tiền.

Một số hình ảnh Tùng Lâm lái mô-tô:

Tùng Lâm đi ra từ một ngôi nhà ở Phú Mỹ Hưng với chiếc siêu motor giá hơn chục ngàn đô. Điều này không bất ngờ khi biết gia thế của anh nhưng nó lại ngược với những gì anh từng chia sẻ rằng tự thân mình làm việc, không dựa vào gia đình cùng chiếc xe máy cũ hằng ngày.

Đi hát hằng ngày với chiếc xe tay ga cũ mà anh tậu được sau khi đoạt giải trong các cuộc thi ca hát và anh cũng khẳng định mình không xài tiền của gia đình. Thế nhưng thú chơi siêu xe lại không phù hợp với cuộc sống khiêm tốn của anh.

Tùng Lâm chạy xe một đoạn đường dài rồi dừng lại nghe điện thoại.

Dường như anh đang chờ đợi ai đó khá lâu. Chiếc xe bảnh bao của Tùng Lâm khiến nhiều người trên phố không khỏi ngoái nhìn.

Sau đó anh chạy xe đến một quán cà phê.

Tìm kiếm chỗ đậu xe.

 Tại đây anh có hẹn với một người bạn.

Nam ca sĩ ăn vận khá trẻ trung, khác với phong cách của anh trên sân khấu.

Tùng Lâm kết thúc cuộc trò chuyện khá trễ. Anh ra về khi thành phố đã lên đèn.

Ra khỏi nơi hẹn, anh phóng xe với tốc độ khá cao khi đang lưu thông trong khu dân cư, gần nơi nhiều trẻ em đang vui chơi.

Với thú chơi mô-tô đắt tiền như thế, Tùng Lâm đã phản lại lời anh nói.

Theo Infonet