SAO » Chuyện làng sao

Thiếu gia từng tát Triệu Vy khi cả hai hẹn hò, mặc váy cưới cho bạn gái lúc qua đời vì ung thư, hiện anh ngoài 40 tuổi và vẫn độc thân

Thứ bảy, 20/03/2021 07:18

Đã 20 năm kể từ sau khi phim "Tân dòng sông ly biệt" chính thức phát sóng, nhưng nhiều khán giả vẫn nhớ đến tác phẩm ăn khách này.

Sau khi chia tay với Mậu Thanh, Triệu Vy gặp gỡ và có tình cảm với thiếu gia Uông Vũ. Họ bị bắt gặp bên nhau nhiều lần. Năm 2005, người đẹp họ Triệu giành giải thưởng tại LHP Quốc tế Thượng Hải, Uông Vũ đã xuất hiện chúc mừng cô rất thân mật trước công chúng. Tuy nhiên mối quan hệ của cả hai cũng không bền chặt sau thời gian ngắn.

Thời điểm đó, truyền thông đã đưa tin lý do chia tay của cặp đôi là vì Triệu Vy phát hiện thiếu gia giàu có Uông Vũ có người mới. Thậm chí, có một blogger nổi tiếng từng tiết lộ rằng bản thân đã chứng kiến cảnh Uông Vũ thẳng tay tát Triệu Vy ở nơi đông người. Cũng chính vì không thể chịu nổi uất ức khi bạn trai phản bội và có hành động vũ phu với mình, Triệu Vy mới "giọt nước tràn ly" và quyết tâm chia tay.

Dàn diễn viên chính năm xưa trong phim "Tân dòng sông ly biệt".

Là thiếu gia trong gia đình giàu có lại là người nổi tiếng đào hoa, Uông Vũ có rất nhiều bóng hồng sau khi chia tay Triệu Vy. Nhiều người cho rằng, khó có cô gái nào có thể cầm cương được người đàn ông đào hoa này. Nhưng không, Uông Vũ cũng có ngày "chết tâm" chỉ vì một người con gái. Đó chính là nữ diễn viên Lý Ngọc - người đóng vai Phương Du trong "Tân dòng sông ly biệt" cùng Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng.

Không giống với những người khác, sau khi gặp Lý Ngọc, Uông Vũ đã nảy sinh tình cảm với cô, thậm chí đã nghĩ đến chuyện cưới nữ diễn viên này làm vợ. Cả hai còn lên kế hoạch cho đám cưới trong tương lai gần. Tuy nhiên, sau khi quen nhau được một thời gian ngắn thì Lý Ngọc phát hiện mình bị ung thư. Cô phải vật lộn chống chọi với đau đớn của bệnh tật suốt hai năm trước khi mất.

Uông Vũ có mặt tại đám tang của bạn gái và khóc trong thương tiếc.

Tại lễ tang của Lý Ngọc năm đó, người bạn rất thân của cô là Lý Băng Băng vô cùng đau khổ. Nhưng điều khiến nhiều người thương cảm hơn chính là lúc đó Uông Vũ với tư cách là bạn trai đã đích thân mặc áo cưới cho Lý Ngọc trước khi đặt cô vào quan tài. Truyền thông lúc đó đã đăng tải thông tin về hành động của Uông Vũ. Lúc này, mọi người mới biết Uông Vũ từ khi quen Lý Ngọc thì không có bất cứ tin đồn hẹn hò với cô gái nào, điều này chứng tỏ anh rất yêu Lý Ngọc. Thậm chí, sau khi bạn gái lâm bệnh, Uông Vũ vẫn luôn ở bên người yêu để chăm sóc và bảo vệ đến khi cô ra đi.

Lý Ngọc đã đi xa hơn 10 năm, nhưng Uông Vũ chưa bao giờ quên được "cô dâu trong mộng". Giờ anh đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn độc thân, chưa lập gia đình. Có thể nói, dù cặp kè với nhiều nữ ngôi sao xinh đẹp, nhưng mối tình dang dở với Lý Ngọc khiến Uông Vũ đến tận bây giờ vẫn còn đau khổ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới