SAO » Chuyện làng sao

Thiếu gia tỷ đô Vương Tư Thông bị công an tạm giữ, netizen: 'Liệu có nối gót Ngô Diệc Phàm?'

Thứ năm, 12/01/2023 16:30

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin, Vương Tư Thông bị công an tạm giữ vì hành vi đánh người trái pháp luật.

Nguồn tin cho biết, công an Thượng Hải đã nhận được báo cáo từ người đàn ông họ Trần bị đánh trước cửa một tòa nhà kinh doanh trên đường Nam Kinh. Qua quá trình điều tra, cảnh sát cho biết thiếu gia Bắc Kinh - Vương Tư Thông và bạn bè đã lầm tưởng ông Trần cố tình chụp lén nên đã xảy xa cãi vã giữa hai bên và sau đó có xô xát. Tuy nhiên, phía ông Trần phủ nhận việc là người chụp ảnh lén và hai bên đã xảy ra cãi vã.

Sau khi giám định, ông Trần bị thương nhẹ khắp cơ thể. Công an đã tạm giữ hành chính đối với thiếu gia họ Vương và một người bạn là người đàn ông họ Tôn trong vòng 7 ngày vì có hành vi đánh người trái pháp luật. Hiện tại ông Vương đang yêu cầu cảnh sát xem xét lại. Đến chiều 12/1, công an Thượng Hải đã ra thông báo chính thức về sự việc trên.

Ngay sau khi thông tin thiếu gia tỷ đô Vương Tư Thông bị tạm giữ, cư dân mạng đã nổ ra nhiều bình luận trái chiều. Thậm chí một số dân mạng còn cho rằng Vương Tư Thông rất có thể là người tiếp theo "nối gót" Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong.

Ngô Diệc Phàm và Vương Tư Thông.

Theo truyền thông, ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Diệc Phàm và con trai của tỷ phú Vương Kiện Lâm - doanh nhân Vương Tư Thông là bạn thân. Cả hai hay chơi với nhau vì có cùng sở thích là tiệc tùng và phụ nữ. Chính vì thế, nhiều lần, hai người đã chung tay tổ chức một bữa tiệc, đương nhiên không thể thiếu rượu và gái đẹp. Vương Tư Thông cũng nhiều lần bị lộ ảnh vui chơi thâu đêm suốt sáng với mỹ nhân trong bar, trên du thuyền.

Cũng giống Ngô Diệc Phàm, Vương Tư Thông vốn có tiếng xưa nay về khoản ăn chơi. Ngoài việc yêu thích tiệc tùng xa hoa, anh còn nổi tiếng là người có thói trăng hoa và không ngần ngại làm bẽ mặt những bạn tình trong quá khứ. Danh sách người tình của Vương Tư Thông thường là các cô gái có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội hoặc nữ nghệ sĩ trong giới giải trí. Anh còn liên tục được báo chí gọi tên vì chuyện tình với hàng loạt gương mặt trong làng giải trí như Chu Thần Tuệ, Diêu Tinh Đồng, Trương Dư Hi...

Theo thống kê của Forbes, ông Vương sở hữu khối tài sản 12,6 tỷ USD, giàu thứ 14 Trung Quốc. Thiếu gia nổi tiếng với lối sống xa hoa, từng vung tiền mua đồng hồ vàng cho thú cưng. Ngoài ra, Vương Tư Thông cũng từng nhiều lần gây chú ý vì phát ngôn tiêu cực về các minh tinh như Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư...

Ngoài ra, Vương Tư Thông còn là đại gia lĩnh vực giải trí khi đầu tư sản xuất phim. Anh cũng thân thiết với nhiều ngôi sao như Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby, Lâm Canh Tân... Họ Vương từng làm phù rể trong đám cưới Huỳnh Hiểu Minh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)