SAO » Chuyện làng sao

'Thỏ Ngọc' của Tây Du Ký 1986 kém sắc ở tuổi ngoại ngũ tuần

Thứ bảy, 12/12/2015 09:25

Nàng 'Thỏ Ngọc' của Tây Du Ký 1986 - Lý Linh Ngọc đã tái xuất trong một sự kiện mới đây. Ở tuổi 52, nhan sắc 'Thỏ Ngọc' của Tây Du Ký 1986 đã dần phai theo năm tháng.

Một vài hình ảnh nàng "Thỏ Ngọc" của Tây Du Ký 1986 khi tham gia sự kiện mới đây đã được chia sẻ và gây chú ý tới người hâm mộ. Dù chỉ "lướt qua màn ảnh" trong một vài tập của "Tây Du Ký" nhưng Lý Linh Ngọc đã để lại trong khán giả những ấn tượng khó phai mờ.

Ở tuổi 52, Lý Linh Ngọc vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, tuy nhiên, gương mặt đẹp một thời của cô giờ đã in hằn dấu vết thời gian. Dù góp mặt trong nhiều tác phẩm nghệ thuật, nhưng trong sự nghiệp của Lý Linh Ngọc, vai Thỏ Ngọc vẫn là dấu ấn mạnh mẽ nhất.

Nàng "Thỏ Ngọc" của Tây Du Ký 1986 kém sắc ở tuổi ngoại ngũ tuần

Gương mặt cô đã bắt đầu xuất hiện dấu vết của thời gian

Dù khá thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Lý Linh Ngọc lại vô cùng lận đận. Năm 1984, Lý Linh Ngọc kết hôn với nam diễn viên Hồ Bình. Cả hai ly hôn sau đó. Thời kỳ những năm 1993 trở đi, sự nghiệp của Lý Linh Ngọc bắt đầu chững lại, cô chuyển sang Nhật Bản trong vai trò là MC và gương mặt quảng cáo. Năm 1996, sau khi từ Nhật trở về, Lý Linh Ngọc sang Canada cùng người tình mới là Jerry Morgan. Năm 1998, họ chính thức kết hôn và có một con trai. Năm 1999, gia đình Lý Linh Ngọc trở lại Trung Quốc, cô mở một công ty truyền thông văn hóa và khai giảng lớp đào tạo múa. Năm 2005, người đẹp một lần nữa ly hôn.

Lý Linh Ngọc và tạo hình công chúa Thiên Trúc (Thỏ Ngọc) trong Tây Du Ký 1986

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới