SAO » Chuyện làng sao

Thỏa thuận chia tay ban đầu bị lộ? Nước đi của Trương Bá Chi quá thông minh, thảo nào Tạ Đình Phong không dám cưới Vương Phi

Thứ sáu, 05/01/2024 19:00

Năm 2006, Tạ Đình Phong kết hôn với Trương Bá Chi và sau đó có với nhau hai con trai. Tuy nhiên đến năm 2011, cả hai đã "đường ai nấy đi". Đến năm 2014, Tạ Đình Phong tái hợp với Vương Phi sau khi "thiên hậu làng nhạc Hồng Kông" ly hôn Lý Á Bằng.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã ly hôn được hơn 13 năm. Dù thế giới bên ngoài đã luôn cố “trói buộc” họ lại để hàn gắn mối quan hệ nhưng thực tế cả hai đã có cuộc sống mới của riêng mình. Trương Bá Chi nuôi hai con trai và sinh con thứ ba vào năm 2018. Tạ Đình Phong và tình cũ Vương Phi đã nối lại mối quan hệ và tình cảm của họ rất ổn định sau khi tái hợp cách đây 10 năm. Nhưng điều khó hiểu ở đây là tại sao đến nay Tạ Đình Phong vẫn chưa đăng ký kết hôn và làm đám cưới với Vương Phi?

Mới đây, thỏa thuận ly hôn giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi bị phanh phui. Thì ra đây chính là lý do khiến Tạ Đình Phong không dám cưới Vương Phi. Trong thỏa thuận có một điều khoản ghi rõ: Hai bên không được tái hôn trước khi con trai cả Lucas (Tạ Chấn Hiên) và con trai thứ 2 Quintus (Tạ Chấn Nam) đến tuổi trưởng thành, nếu không sẽ coi như đã từ bỏ quyền nuôi con. Thỏa thuận ly hôn bị lộ? Nước đi của Trương Bá Chi quá thông minh, thảo nào Tạ Đình Phong không dám cưới Vương Phi suốt nhiều năm sống chung.

Nếu Tạ Đình Phong muốn cưới Vương Phi, anh phải đợi cho đến khi con trai cả của mình trưởng thành. Lucas năm nay 17 tuổi và Quintus 14 tuổi, vậy còn 4 năm nữa con trai thứ 2 của cặp đôi mới 18 tuổi, đủ tuổi trưởng thành. Tạ Đình Phong khi đó sẽ 48 tuổi, độ tuổi vẫn hấp dẫn và phong độ đối với đàn ông nhưng Vương Phi khi đó đã gần 60 tuổi. Khi Vương Phi đến tuổi làm bà, Tạ Đình Phong có còn muốn cưới cô không?

Cư dân mạng khen hành động của Trương Bá Chi là bước đi thông minh giúp hai con trai của cô không có mẹ kế. Thỏa thuận này cũng ràng buộc Trương Bá Chi nhưng Trương Bá Chi không coi trọng tình yêu bằng Tạ Đình Phong.

Cách đây nhiều năm khi làm khách mời trong chương trình tạp kỹ "Khang Hy đến rồi", Trương Bá Chi thừa nhận bản thân rất thích trẻ con. Cô nói rằng điều quan trọng nhất đối với cô là các con, và trẻ em là niềm yêu thích của mình: "Miễn là được ở bên bọn trẻ, mọi thứ đều ổn". Đối với Trương Bá Chi, dù chồng có về nhà hay thậm chí lừa dối hay không cũng không thành vấn đề. Thế là cô sinh được ba đứa con nhưng không tiết lộ cha của những đứa trẻ. Chắc hẳn cô chưa bao giờ nghĩ đến việc phát triển mối quan hệ với cha của con mình.

Trương Bá Chi và hai con trai Lucas, Quintus.

Trương Bá Chi có thể không phải là một người vợ tốt trong hôn nhân nhưng chắc chắn cô ấy là một người mẹ tốt. Khi cha mẹ ly hôn, con cái chắc chắn sẽ ghét cha hoặc mẹ nhưng Trương Bá Chi đã dạy hai con trai không được ghét Tạ Đình Phong. Tất cả những gì cô muốn là hai đứa con lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới