SAO » Chuyện làng sao

Thỏa thuận hôn nhân của Shark Hưng và vợ Á hậu để giữ hạnh phúc, nghe qua mới thấy 'tiểu tam không có cửa'

Thứ ba, 30/08/2022 20:53

Cuộc sống hôn nhân của Shark Hưng và vợ Á hậu kém 16 tuổi được nhiều người quan tâm.

Giữa ồn ào của "Shark", cuộc sống của Shark Hưng bên vợ là Á hậu Nguyễn Thu Trang cũng là đề tài được dân tình bàn tán. Doanh nhân từng khẳng định cưới vợ Á hậu là thương vụ "lãi" nhất mình từng đầu tư. Sau nhiều năm về chung nhà, cặp đôi có chung hai con song sinh kháu khỉnh được đặt tên là Gấu Anh và Gấu Em.

Bên ngoài "thét ra lửa" nhưng khi về nhà Shark Hưng sẵn sàng nấu ăn, làm việc nhà và chăm con giúp vợ. Đáp lại, Thu Trang cũng rất thân thiết với con riêng trước của chồng.

Shark Hưng cùng vợ Á hậu đi du lịch cùng con chung, con riêng.

Bí quyết giữ lửa hôn nhân của Shark Hưng và vợ là: "Khi về chung một nhà, chúng tôi đưa ra một thỏa thuận rất đặc biệt đó là: Thứ nhất là không bao giờ xa nhau quá 21 ngày. Vì theo thống kê thì 21 ngày là khoảng thời gian người ta thay đổi thói quen. Đó là điều mà chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện.

Thứ hai nữa là thực hiện được 4 cái Đồng: Đồng sàng (cùng giường), Đồng tâm (tình yêu, suy nghĩ nhất quán và có điểm chung), Đồng chí (có mục tiêu, ý chí thống nhất) và cuối cùng là Đồng đội (mọi lúc đều phải bênh vực, bảo vệ nhau)", Shark Hưng chia sẻ với truyền thông.

Shark Hưng từng tiết lộ không thể xa vợ quá 21 ngày.

Chính điều này giúp cặp đôi giữ gìn hạnh phúc, "tiểu tam" không có cửa.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới