SAO » Chuyện làng sao

Thỏa thuận nào khiến Ngọc Lan và Thanh Bình có quan hệ tốt sau ly hôn?

Thứ năm, 23/05/2024 08:17

Ngọc Lan và Thanh Bình đã có thoả thuận rất văn minh sau ly hôn để nuôi dạy con tốt

Ngọc Lan từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Thanh Bình. Tuy nhiên, đến tháng 11/2019, Ngọc Lan - Thanh Bình bất ngờ công khai chuyện ly hôn sau 3 năm chung sống. Cả hai đều chọn cuộc sống độc thân để dành thời gian cho sự nghiệp và chăm sóc con cái.

Điều đáng nói là cả Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai còn có một thoả thuận, thống nhất với nhau trong cách dạy con để có được phương pháp tốt nhất. Ngọc Lan tiết lộ: "Khi mà ở bên ba thì mẹ luôn đúng, khi ở bên mẹ thì ba luôn đúng. Đó là thỏa thuận lớn nhất, bất di bất dịch mà tôi với chồng cũ phải theo. Ai làm sai thì sẽ bị 'ăn đòn". Không chỉ thế cả hai còn thường xuyên nói tốt cho nhau.

Thỏa thuận nào khiến Ngọc Lan và Thanh Bình có quan hệ tốt sau ly hôn?

Thanh Bình và Ngọc Lan chăm sóc con trai rất tốt dù đã ly hôn.

Dù bận rộn, Ngọc Lan vẫn luôn sắp xếp công việc để có nhiều thời gian để bên con. Một lần, có khán giả để lại bình luận rằng: "Đứa trẻ thiếu thốn luôn hiểu chuyện" trong một bài đăng của nữ diễn viên. Ngay lập tức, nữ diễn viên đáp: "Con em không thiếu thốn ạ. Đầy đủ tình yêu thương nội ngoại. Đừng quy chụp những cuộc hôn nhân đổ vỡ thì đứa trẻ sẽ bất hạnh. Chỉ bất hạnh khi bố mẹ nó không hiểu chuyện thôi. Một năm em đi làm 6 tháng, con rất hiểu tính chất công việc của mẹ và em vui vì điều này".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới