SAO » Chuyện làng sao

Thoát cảnh nghèo khó, NS Thương Tín và vợ con sẽ chuyển đến một biệt thự sinh sống nhờ sự hỗ trợ từ mạnh thường quân

Thứ bảy, 27/11/2021 22:50

Những chia sẻ mới nhất từ NS Thương Tín đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

Những ngày vừa qua, thông tin tài tử Thương Tín bất ngờ dương tính với Covid-19 và lâm cảnh không đồng xu dính túi, phải nhịn ăn trong nhiều ngày đã khiến showbiz Việt khá xôn xao. Ai nấy đều tỏ ra rất bất ngờ bởi trước đó, ông từng được NSƯT Trịnh Kim Chi kêu gọi quyên góp được hơn 800 triệu đồng. Vậy mà chỉ trong thời gian ngắn, khoản tiền lớn này lại "bốc hơi".

Thông tin NS Thương Tín nhiễm Covid trong lúc khó khăn đã khiến nhiều người xót xa

Cho đến mới đây, trong một video vừa được đăng tải, NS Thương Tín bất ngờ tiết lộ được người quen Việt kiều ở Pháp hỗ trợ chuyển chỗ đến một biệt thự rộng rãi tại quận 3. Bên cạnh đó, người này cũng ngỏ ý mời nam diễn viên chuyển về căn biệt thự này sống và đảm nhận việc trông coi nhà cửa.

Không chỉ vậy, NS Thương Tín cũng tiết lộ rằng đã liên lạc, gọi điện cho vợ nói chuyện về chỗ ở mới này: "Tôi có gọi cho vợ nói cô ấy trước mắt cứ về căn biệt thự đó ở đi, để coi có khó khăn gì không thì vợ tôi cũng nghe lời, dẫn con về ở trước, rồi vài bữa nữa tôi qua". Cách đây không lâu, theo lời nhạc sĩ Tô Hiếu, NS Thương Tín vẫn đang phân vân về lời đề nghị giúp đỡ của mạnh thường quân.

Được biết, ở thời điểm hiện tại, nam tài tử đang trú tại chung cư Phan Văn Hớn - đây là một dãy chung cư cũ, phần dưới được sử dụng làm khu vực giữ xe và xây ra từng ô để cho thuê, sinh hoạt trong gia đình cũng diễn ra khá bất tiện.

NS Thương Tín hiện sống tại một khu chung cư cũ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới