SAO » Chuyện làng sao

Thoát khỏi hình ảnh 'cô bé dân ca', Phương Mỹ Chi gây bất ngờ khi quyết định lấn sân điện ảnh

Thứ tư, 01/06/2022 22:09

Cư dân mạng đang khá mong chờ về vai diễn sắp tới của Phương Mỹ Chi.

Kể từ khi tham gia chương trình Giọng Hát Việt Nhí mùa 1 và chạm đến ngôi vị Á quân, Phương Mỹ Chi đã hoàn toàn chinh phục trái tim của khán giả yêu nhạc bằng giọng hát ngọt ngào và sâu lắng thông qua các bài hát dân ca trữ tình. Ngoài việc chạy show liên tục, "cô gái vàng trong làng dân ca" vẫn khiến dân tình phải ngưỡng mộ vì thành tích học tập rất tốt.

Phương Mỹ Chi được nhiều người biết đến với giọng hát vô cùng ngọt ngào

Trong khi sự nghiệp ca hát còn đang trên đà phát triển thì mới đây, Phương Mỹ Chi đã gây bất ngờ khi quyết định lấn sân điện ảnh. Theo đó, Á quân Giọng Hát Việt Nhí mùa 1 đã chẳng ngần ngại nhận một vai diễn dưới lời mời của Nam Thư. Sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi trong phim là điều khiến không ít người quan tâm. Tuy mỗi tập phim phát sóng chỉ kéo dài hơn 15 phút nhưng Phương Mỹ Chi đã tự tin cầm trịch vai diễn chính trong bộ phim này.

Diễn xuất của Phương Mỹ Chị cũng nhận được khá nhiều lời đóng góp tích cực

Vì đã rất quen thuộc với hình tượng và biểu cảm gương mặt đáng yêu, hài hước của Phương Mỹ Chi qua những clip vui vẻ trên TikTok nên lần xuất hiện trong bộ phim có tính chất hài hước này khiến khán giả càng thêm hào hứng trước vai "diễn như không diễn" của cô nàng.

Tính cách lầy lội của Phương Mỹ Chi cũng nhiều phen khiến cư dân mạng cười bò

Còn nhớ trước đây, Phương Mỹ Chi cũng từng có cơ hội được lấn sân điện ảnh nhưng lại không tạo được quá nhiều tiếng vang. Sự trở lại lần này sẽ là một bước ngoặt lớn để giúp "cô bé dân ca'' chinh phục khán giả. Trước đó, Phương Mỹ Chi đã từng tiết lộ mình khá yêu thích việc diễn xuất nên khi có cơ hội đến với mình, nữ ca sĩ dân ca luôn đón nhận và thử thách bản thân.

Cô bé dân ca không ngần ngại thử thách bản thân với những vai trò mới

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới