SAO » Chuyện làng sao

Thoát khỏi sự gò bó của Cung điện, Meghan và chồng lên kế hoạch 'ăn chơi nhảy múa' nghe thực sự chối tai

Thứ bảy, 01/02/2020 09:06

Meghan và Harry được cho là có kế hoạch tận hưởng mùa hè thoải mái ở Los Angeles sau khi rút khỏi vị trí cấp cao ở Hoàng gia Anh.

Hiện tại Meghan cùng Harry và con trai Archie đang lưu lại Canada. Meghan đang vô cùng hạnh phúc vì thoát khỏi sự gò bó của Cung điện. Một nguồn tin tiết lộ vợ chồng cô hy vọng có một mùa hè đúng nghĩa ở Los Angeles và đang lên kế hoạch cho việc "ăn chơi nhảy múa".

Meghan và Harry được cho là có kế hoạch tận hưởng mùa hè thoải mái ở Los Angeles sau khi rút khỏi vị trí cấp cao ở Hoàng gia Anh.

Nguồn tin trên cho biết: “Họ đã bắt đầu xem nhà trên mạng và đang trong quá trình phỏng vấn đội ngũ an ninh. Họ tiến hành sắp xếp mọi thứ theo trật tự và xem xét điều đó có khả thi hay không. Meghan và Harry liên lạc với người ở Los Angeles và muốn tập hợp một nhóm người địa phương”.

Meghan được cho là đưa ra hai điều kiện cho căn nhà ở California, một điều kiện trong đó là phù hợp cho việc tổ chức các buổi hội họp, gặp gỡ bạn bè và giải trí. Đây là điều quan trọng đối với cô. Vợ của Harry mong mỏi tìm được nơi phù hợp với yêu cầu của mình.

Trước đó có thông tin cho hay Meghan muốn quay trở lại Hollywood sau hơn 2 năm từ bỏ diễn xuất để kết hôn với Harry. Cô đang tích cực kiếm người quản lý hoặc đại lý để phục vụ cho những dự án chuyên nghiệp trong tương lai.

Có nguồn tin tiết lộ Meghan muốn quay trở lại showbiz, cô đang tích cực tìm kiếm người quản lý hoặc đại lý để phục vụ cho các dự án tương lai.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới