SAO » Chuyện làng sao

Thoát vai 'gái ngoan', Đỗ Mỹ Linh nay lại diện đồ sexy khó cưỡng, body đúng là không phải dạng vừa đâu

Thứ bảy, 30/04/2022 15:46

Loạt ảnh mới nhất của Đỗ Mỹ Linh đang được cộng đồng mạng quan tâm hơn bao giờ hết.

Từ trước đến nay, Đỗ Mỹ Linh luôn là một trong những nàng Hậu được đánh giá cao về nhan sắc lẫn học thức. Càng ngày, sắc vóc của nàng Hậu cũng ngày càng thăng hạng. Thế nhưng dễ thấy, thay vì lên đồ nóng bỏng, cô nàng lại thường xuyên chọn cho mình những bộ trang phục thanh lịch, đậm chất "gái ngoan" khiến cư dân mạng nhiều lần u mê vì quá giống nữ thần.

Cho đến mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi đột nhiên thoát vai gái ngoan. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, cô nàng đã đăng tải loạt ảnh diện đồ sexy đến khó cưỡng. Nhờ đó, chân dài này cũng đã khoe được body không phải dạng vừa, đặc biệt là vòng eo thon gọn đáng ghen tị. Hơn nữa, vì sở hữu làn da trắng sáng nên Đỗ Mỹ Linh cũng trở nên nổi bật và rạng rỡ hơn hẳn.

Đỗ Mỹ Linh tung ra bộ ảnh đầy nóng bỏng khiến dân tình thích mê

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh đã liên tục dính nghi vấn hẹn hò cùng cậu út nhà bầu Hiển. Bởi lẽ, cả 2 liên tục xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, cặp đôi này còn tình tứ đi đến show diễn của Noo Phước Thịnh và ngồi sát cạnh bên nhau thì thầm nhỏ to đầy vui vẻ. Dù vẫn chưa lên tiếng xác nhận thế nhưng đây vẫn là một cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng.

Thời gian gần đây, cô dính tin đồn hẹn hò với con trai bầu Hiển

Đỗ Mỹ Linh ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới