SAO » Chuyện làng sao

Thoát vai mẹ bỉm, Hà Hồ khoác cả cây đồ hiệu lên người khoe thần thái mê hoặc, nhan sắc lại làm khuynh đảo cõi mạng

Thứ hai, 23/05/2022 19:58

Đẳng cấp nhan sắc lẫn thần thái của Hà Hồ luôn là thứ khiến nhiều người phải ao ước.

Được mệnh danh là "biểu tượng thời trang" hàng đầu Vbiz, Hồ Ngọc Hà luôn gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng đi đầu trong mọi xu hướng. Nữ ca sĩ luôn tỏa sáng ở bất kỳ thảm đỏ thời trang nào dù là trong hay ngoài nước với thần thái chuẩn "chị đại" khiến khán giả không thể rời mắt. Mặc dù đã là bà mẹ 3 con, nhưng cô luôn giữ cho mình vóc dáng cực chuẩn, ai cũng ao ước.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh làm khuynh đảo cõi mạng, Có thể thấy, khi diện trên mình nguyên cây đồ hiệu có giá trị khủng, kèm theo đó là chiếc túi đến từ thương hiệu đình đám, cô nàng đã khoe được thần thái đầy cuốn hút và mê hoặc. Không chỉ vậy, lối trang điểm sắc sảo này cũng làm nhan sắc và visual của Hồ Ngọc Hà trở nên nổi bần bật khiến ai cũng phải xuýt xoa không ngớt.

Hà Hồ gây bão cõi mạng khi bất ngờ tung ra loạt ảnh đỉnh của chóp

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh vô cùng xịn xò của Hà Hồ đã lập tức gây sốt. Bên dưới phần bình luận của bài đăng, cô nàng cũng nhận lại vô vàn lời khen ngợi đến từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Có người còn đặt cho nữ ca sĩ biệt danh đầy danh giá là "bà mẹ hot nhất showbiz" bởi cứ mỗi lần xuất hiện, Hà Hồ lại toát ra một phong thái đầy quyến rũ và sang trọng làm ai cũng phải u mê không lối thoát.

Hà Hồ từ trước đến nay luôn xinh đẹp và sắc sảo

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới