SAO » Chuyện làng sao

'Thoát xác' khỏi hình ảnh trong sáng, Hiền Hồ vừa có động thái khoe body 'không phải dạng vừa'

Thứ ba, 08/12/2020 12:19

Khác với những hình ảnh nhẹ nhàng mà cô thường đăng tải, Hiền Hồ giờ đây đã "táo bạo" hơn khi khoe body "chấp mọi đối thủ".

Hiền Hồ là một nữ ca sĩ mà ở thời điểm hiện tại đang có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Được khán giả yêu âm nhạc biết đến không chỉ với giọng hát trong trẻo như "rót mật vào tai", kĩ năng xử lí bài hát tốt, mà cô còn gây ấn tượng với khán giả bởi khuôn mặt xinh xắn với vẻ đẹp trong sáng và đáng yêu như búp bê.

Mới đây, trên instagram cá nhân, Hiền Hồ khiến netizen được một pha "trầm trồ" vì động thái mới của mình. Thoát ra khỏi hình ảnh ngây thơ thường thấy, nữ ca sĩ vừa đăng tải bức ảnh khoe vóc dáng đáng mơ ước trong một bộ trang phục gym khỏe khoắn.

Không cần phải phô diễn quá đà nhưng ai cũng có thể thấy cả 3 vòng của cô nàng đều "chuẩn không cần chỉnh", đặc biệt là vòng eo "con kiến" không chút mỡ thừa làm dân tình vô cùng ghen tị. Nếu chỉ nhìn khuôn mặt đáng yêu của cô nàng, ắt hẳn chúng ta sẽ không thể nào ngờ được một người có gương mặt "học sinh" lại sở hữu thân hình "phụ huynh" như vậy.

Hiền Hồ khoe body "siêu chuẩn của mình trong bộ trang phục gym

Vòng eo không chút mỡ thừa của nữ ca sĩ.

Hiền Hồ với khuôn mặt xinh xắn như búp bê.

Hình ảnh nữ ca sĩ trong sản phâm âm nhạc mới nhất.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới