SAO » Chuyện làng sao

Thôi cay cú và đấu tố, Huy Khánh và vợ cũ vui vẻ bắt tay làm sinh nhật cho con trai

Thứ bảy, 18/02/2017 16:51

Huy Khánh và nàng "Diễm cuối" Hoàng Anh đã có tiệc mừng tuổi mới cho con trai Trần Kiến Bách.

Cuộc hôn nhân của Huy khánh và nàng "Diễm cuối" của Trinh Công Sơn làm hao tốn nhiều giấy mực của báo chí. Cả hai có chung cậu con trai Trần Kiến Bách. Hiện tại, con trai Huy Khánh sống cùng với mẹ. Năm nay cậu bé đã 11 tuổi, trông rất cao ráo, điển trai và có ngoại hình khá giống ba.

Huy Khánh từng chia sẻ về con trai: “Khánh không muốn tên con trai mang dấu bằng nhạt nhẽo, hay mang dấu hỏi đầy phủ định hoặc dấu ngã yếu đuối mà muốn trong tên con trai mình sẽ mang dấu sắc như tên Huy Khánh của mình. Vì vậy, Huy Khánh đã chọn tên Kiến Bách với mong muốn sau này con trai sẽ mang nhiều điều mới mẻ cho cuộc sống này”.

Cậu bé vui vẻ trong ngày sinh nhật khi được tổ chức buổi tiệc ấm cúng.

Huy Khánh cũng từng thổ lộ sau những ồn ào của cuộc hôn nhân đầu tiên, điều anh lo ngại nhất là khi lớn lên, con trai sẽ đọc được những điều không hay. Trước khi có sự yên bình và vui vẻ hoà thuận này, Huy Khánh và vợ cũ từng có những ồn ào, phát ngôn không hay về nhau khi hôn nhân trục trặc.

Bây giờ, Huy Khánh đã có mái ấm riêng của mình với đứa con gái đáng yêu cùng Mạc Anh Thư. Hoàng Anh cũng ngại đi thêm bước nữa vì “mất tự do” và “bất an cho các con”.

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới